Sony Xperia Z3+ chính hãng về Việt Nam giá 18 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Xperia Z3 là Z3+ sẽ được Sony bán ra chính hãng tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 7 tới với giá 17,99 triệu đồng.

Sony trình làng Xperia Z3+, bản nâng cấp nhẹ của Z3

Sony Xperia Z3+ được cải tiến nhiều về thiết kế mặc dù mới cầm hay nhìn qua thì không có nhiều khác biệt so với Z3. Khung viền được làm bằng kim loại bóng đẹp mắt, các cổng kết nối được làm hở thay vì bịt kín như trước. Tuy nhiên model này vẫn có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP68. Ngoài ra, loa ngoài trên Xperia Z3+ được đẩy lên sát hai mép máy, giống thiết kế của Xperia Z2. Máy cũng mỏng hơn thế hệ trước khi chỉ mỏng 6,9 mm.

Sony Xperia Z3+ có nhiều thay đổi trong thiết kế
Sony Xperia Z3+ có nhiều thay đổi trong thiết kế. Ảnh: Huy Đức.

Sony không thay đổi màn hình khi vẫn sử dụng tấm nền 5,2 inch độ phân giải Full HD với các công nghệ xử lý hình ảnh quen thuộc như X-Reality for Mobile, Triluminos Display. Cải tiến giá trị trên chiếc Xperia Z đời mới là việc dùng vi xử lý Snapdragon 810 8 nhân thế hệ mới của Qualcomm, giống One M9, G Flex 2 và thay thế cho chip 4 nhân Snapdragon 801 trên Z3, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Máy bao gồm đầy đủ các kết nối mới như Wi-Fi chuẩn ac, Miracast, DLNA, Bluetooth 4.1, GPS. Dung lượng pin thấp hơn các model tiền nhiệm khi xuống 2.930 mAh, nhưng đi kèm tính năng siêu tiết kiệm năng lượng Ultra Stamina.

Camera chính trên Xperia Z3+ đạt độ phân giải 20,7 megapixel với các thông số phần cứng không khác nhiều so với Z3. Tuy nhiên, camera trước được đẩy lên thành 5 megapixel với ống kính góc rộng để selfie. Âm thanh là một điểm đáng chú ý khi hỗ trợ nền tảng nhạc chất lượng cao, thông qua cả kết nối Bluetooth không dây. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 5.0 với giao diện được làm theo phong cách phẳng.

Thứ Tư, 17/06/2015 07:42
31 👨 66
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp