Sony Xperia Z2 nhận bản cập nhật mới, cải thiện chất lượng cuộc gọi

Người dùng Xperia Z2 vừa nhận một tin vui từ Sony khi hãng này đã phát hành một bản cập nhật với nhiều cải tiến và khắc phục một số lỗi phát sinh từ phiên bản firmware trước đó.

Sony Xperia Z2 nhận bản cập nhật mới, cải thiện chất lượng cuộc gọi

Đáng chú ý nhất trong bản cập nhật mà Sony vừa phát hành cho Xperia Z2 có lẽ là việc cải thiện đáng kể chất lượng cuộc gọi. Trước đó, nhiều phàn nàn của người dùng cho thấy chất lượng cuộc gọi trên Z2 không tốt và đây rõ ràng là một lỗi không đáng có trên một sản phẩm cao cấp.

Một cải tiến đáng giá khác đến từ việc nâng cao khả năng sạc nhanh của điện thoại khi gần hết pin. Điều này sẽ đảm bảo cho người sử dụng nhanh chóng sạc đủ lượng pin cho máy hoạt động đến hết ngày làm việc và sau đó sẽ hoàn tất việc sạc pin cho thiết bị khi có thời gian rành rỗi ở nhà.

Ngoài ra, Sony cũng cho biết bản cập nhật này sẽ tập trung nâng cao hiệu suất, cải thiện cảm ứng và khắc phục một số lỗi. Một số người dùng đã cập nhật cho biết cảm ứng của Z2 trở nên nhạy hơn, các thao tác mở ứng dụng cũng nhanh chóng hơn trước đây khá nhiều.

Bản firmware mới của Z2 có tên mã là 17.1.2.A.0.314 và được Sony tung ra rời rạc ở nhiều nước trên thế giới. Các chuyên gia khuyên người dùng nên tải bản cập nhật từ website của Sony về máy tính, sau đó dùng cáp USB và phần mềm PC Companion để cập nhật cho chiếc Xperia Z2 của mình.

Thứ Ba, 22/07/2014 08:26
51 👨 1.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp