Sony Xperia Z Ultra, HTC Butterfly S được cập nhật Android 4.4

Theo thông tin từ trang GsmArena, người dùng Xperia Z Ultra và Butterfly S đã có thể cập nhật phiên bản Android 4.4 KitKat chính thức từ nhà sản xuất.

Sony Xperia Z Ultra phiên bản C6833 LTE tại Hồng Kông là sản phẩm đầu tiên nhận được bản cập nhật Android 4.4 KitKat. Firmware mới hiện tại chỉ mới cho phép download thông qua cập nhật không dây, hy vọng trong thời gian tới, người dùng có thể cập nhật Xperia Z Ultra bằng kết nối từ máy tính.

Sony Xperia Z Ultra, HTC Butterfly S được cập nhật Android 4.4

Cùng lúc với Sony, HTC cũng chính thức phát hành bản Android 4.4 KitKat cho smartphone Buterfly S. Trước đó, máy cũng được nhận bản cập nhật Android 4.3 Jelly Bean cùng giao diện người dùng Sense 5.5 vào tháng 1/2014. Điều này chứng tỏ hãng công nghệ Đài Loan đã rất chú trọng tới việc cập nhật hệ điều hành cho các thiết bị đời cũ.

HTC Buterfly S khi lên Android 4.4 KitKat sẽ được nâng cấp dịch vụ Cloud Service In, tăng cường bảo mật, có chuẩn Bluetooth mới và loại bỏ Adobe Flash trong trình duyệt web mặc định. Người dùng có thể download bản cập nhật này (dung lượng 740 MB) thông qua kết nối wifi.

Thứ Hai, 10/03/2014 09:00
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp