Sony Walkman thêm hai dòng S có loa ngoài

Sony Walkman S-series với pin khỏe, cho phép chơi nhạc liên tục 42 giờ và là chiếc máy chơi nhạc đầu tiên của Sony có loa ngoài.

S-series với màn hình rộng, loa ngoài tích hợp. Ảnh: Engadget.

Hôm qua, Sony trình làng chiếc máy chơi nhạc S-series với nhiều tính năng cao cấp, tích hợp thêm loa ngoài chơi nhạc, đây là trang bị đầu tiên xuất hiện trên các máy Walkman.

S-series có thiết kế mỏng, nhẹ và gọn gàng, màn hình QVGA rộng 2,4 inch, có độ nét cao, máy hỗ trợ xem video 30 hình/giây. Sony cũng trang bị thêm hai công nghệ mới là "Clear Audio" và "Digital Linear Phase Speaker System" cho âm thanh trung thực hơn.

S-series cũng là những chiếc máy chơi nhạc có pin khỏe, Sony cho biết, thiết bị hỗ trợ nghe nhạc liên tục 42 giờ, xem phim 6,5 giờ thông qua headphone. Nếu để loa ngoài, thời gian chơi nhạc là 17 giờ và 5 giờ xem phim.

Máy chơi nhạc S-series trang bị các tính năng khác như ghi âm, bắt sóng FM, ghi lại các chương trình đã phát. Model này dễ dàng kết nối với máy tính, truyền file bằng cách kéo thả thông qua iTunes hoặc Content Transfer. Máy hỗ trợ chơi nhạc trên các định dạng MP3, WMA(DRM), AAC(không DRM) và Linear PCM, xem video AVC (H.264/AVC) Baseline Profile, MPEG-4 và WMV(DRM).

Dòng E có giá bán tốt. Ảnh: Cnet.

Bên cạnh dòng S, Sony cũng công bố chi tiết về dòng E của hãng trình làng trước đó, đây là các mẫu máy đa tính năng và nhấn mạnh hơn về mức giá. Kiểu dáng của E-series mỏng và gọn, model này trang bị công nghệ "Clear Audio" cho âm thanh sáng, máy có màn hình QVGA 2 inch, xem phim 30 hình/giây.

Có thời gian sử dụng pin ít hơn S-series, nhưng dòng E cũng có thể chơi nhạc liên tục 30 giờ, xem phim 4 tiếng đồng hồ. Máy hỗ các file âm thanh MP3, WMA(DRM), AAC(không DRM) và Linear PCM, xem phim WMV(DRM), duyệt ảnh JPEG, tải nhạc từ máy tính vào thông qua Content Transfer.

S-series có các màu như đen, đỏ, tím và hồng, máy bán ra gồm hai phiên bản 8 và 16 GB, giá tương đương là 110 USD và 130 USD từ tháng tới. Model dòng E cũng có bản 8 và 16 GB, giá bán tương đương là 80 và 100 USD.

Thứ Tư, 26/08/2009 09:05
31 👨 586
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp