Sony Walkman E siêu mỏng ra mắt VN

Với độ dày chỉ 9,3 mm, máy nghe nhạc Walkman dòng E được trang bị công nghệ âm thanh Sony Clear Audio và màn hình LCD 2 inch có độ phân giải lớn.

Walkman E series có bốn màu thời trang: đen, đỏ, tím và hồng.

Với công nghệ Clear Bass độc quyền, hiện tượng méo âm sẽ bị đẩy lùi và bạn sẽ được thưởng thức những âm Bass rất trong và chuẩn. Ngoài ra, do sử dụng công nghệ Clear Stereo nên âm thanh trên máy được phân định rõ rệt hai kênh tai trái và tai phải. Chức năng này sẽ giúp giảm thiểu sự chênh lệch âm lượng khi ở chế độ phát nhạc ngẫu nhiên (shuffle) bằng cách tạo ra sự cân bằng âm lượng, có thể chọn lựa chế độ nghe nhạc ưa thích mặc định sẵn: Heavy, Pop, Jazz, Unique và Custom.

Walkman E trang bị ghi âm định dạng MP3 nên người dùng dễ dàng trao đổi, chia sẻ và phát lại các bài giảng, thảo luận nhóm, hay các bài phát biểu. Ngoài ra, với thiết bị này người dùng còn có thể lưu lại những bản nhạc, những chuyên mục ưa thích trên sóng FM bằng chức năng ghi âm đài FM. Có thể chọn lựa chất lượng ghi âm (định dạng MP3) ở nhiều mức độ như 96 Kb/giây, 128 Kb/giây hay 160 Kb/giây.

Với độ dày chỉ 9,3 mm, chiếc Walkman này là một trong những máy nghe nhạc mỏng nhất hiện nay, nhưng lại có thời lượng pin siêu lâu. Nó cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc liên tục trong 30 giờ (với nhạc nén 128 Kb/giây) hay 6 giờ xem video định dạng MPEG-4 (384 Kb/giây).

Với tính năng cài đặt giờ tắt, Walkman E series cho phép bạn chọn thời gian từ 30 phút đến 2 giờ, sau đó sẽ tự động tắt.

Walkman E có màn hình LCD QVGA với độ phân giải cao 240 x 320 pixel. Định dạng AVC (H.264) Baseline Profile và MPEG-4 cho phép trình chiếu 30 khung hình mỗi giây, tái tạo những thước phim sống động như đời thực. Hình ảnh cũng mượt mà hơn, sắc nét hơn mặc dù cùng mức độ bit rate.

Không cần phần mềm, chỉ cần kéo và thả (Drag & Drop) các bản nhạc, phim, hình ảnh hay playlist. Bạn sẽ thấy sự hấp dẫn của kết nối trực tiếp giữa máy tính và Walkman E series.

Với bốn màu thời trang: đen, đỏ, tím, hồng Walkman E series có giá bán từ 1,79 triệu tới 2,29 triệu cho hai phiên bản NWZ-E443F (4 GB) và NWZ-E444F (8 GB).

Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam tại các Sony Center, Sony Shop và các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Thứ Sáu, 23/10/2009 13:23
31 👨 468
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp