Sony Walkman E series giá rẻ ở VN

Dày chỉ 9,3 mm, màn hình LCD 2 inch độ phân giải lớn, thời lượng pin lâu, máy nghe nhạc này có chất lượng âm thanh tốt, khung hình sắc nét. Giá bán lẻ bản 4 GB chỉ 1,8 triệu đồng.

Walkman E series dùng công nghệ Clear Bass chống hiện tượng méo âm, cho âm Bass trong và chuẩn. Âm nhạc được xử lý bằng công nghệ Clear Stereo giúp âm thanh được tái tạo phân định rõ rệt hai kênh tai trái và tai phải.

Sony Walkman dòng E có nhiều màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn.

Bạn có thể chọn lựa chế độ nghe nhạc ưa thích mặc định sẵn: Heavy, Pop, Jazz, Unique và Custom. Máy còn có chức năng FM Tuner cho phép nghe đài, ghi âm FM và nhớ đến 30 kênh. Chiếc máy Walkman này ghi âm định dạng MP3 ở nhiều mức độ như 96 Kb/giây, 128 Kb/giây hay 160 Kb/giây.

Thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng nổi trội giúp Walkman E series đem lại cho người dùng âm thanh hay và hình ảnh rõ nét.

Chất lượng các đoạn phim và hình ảnh được thể hiện sinh động qua màn hình LCD QVGA độ phân giải cao 240x320. Walkman E series có thời lượng pin cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc liên tục trong 30 giờ hay 6 giờ xem phim. Ngoài ra người dùng có thể cài đặt giờ tắt và thức giấc mỗi sáng bằng những giai điệu âm nhạc ưa thích.

Giá bản Walkman NWZ-E443F 4 GB là 1,8 triệu, bản 8 GB giá 2,3 triệu đã bao gồm VAT.

Thứ Bảy, 07/11/2009 06:23
31 👨 671
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp