Sony tung ra tai nghe cao cấp Sony X

Sony hy vọng thành công với tai nghe Sony X nhờ vào sự hậu thuẫn từ Simon Cowell - Nhà sản xuất nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng - Và chương trình truyền hình thực tế X Factor.

Sony tung ra tai nghe cao cấp Sony X
Ảnh: DigitalTrends

Sony Electronics vừa công bố tai nghe Sony X với thiết kế để có thể gấp gọn, có micro tích hợp, có thể điều khiển bằng thiết bị chạy hệ điều hành iOS. Tai nghe cao cấp này có đường kính củ loa 50mm, cho tiếng bass tốt, và tấm lọc để giữ cho âm thanh không lọt ra ngoài cũng như chống tiếng ồn.

Sony X nhận được sự hậu thuẫn từ Simon Cowell. Ông là nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng người Anh, và cũng được biết đến rất nhiều trong vai trò là giám khảo của các cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, X Factor hay Britain's Got Talent. Trong số đó, chương trình đang rất ăn khách X Factor sẽ tham gia hỗ trợ cho Sony X.

Cowell dành cho tai nghe Sony X những lời khá tích cực: "Tôi chọn tai nghe Sony đơn giản chỉ vì tôi muốn một cái gì đó tốt hơn so với những gì có trên thị trường hiện nay", ông nói. "Tôi đã thử tất cả các loại tai nghe và nhận thấy Sony tạo ra tai nghe tốt nhất trên thế giới. Tai nghe Sony X cho cảm giác như chúng ta đang trong phòng thu khi thu âm vậy. Âm thanh rất rõ ràng".

Sony tung ra tai nghe cao cấp Sony X

Ảnh: DigitalTrends

Bắt đầu từ 15/9/2012, Sony X sẽ được bán tại các cửa hàng Sony với giá 300 USD và đến cuối tháng 9/2012 sẽ bán tại các nhà bán lẻ trên toàn nước Mỹ.

Thứ Tư, 12/09/2012 14:24
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp