Sony tung ra cửa hàng trực tuyến mới hiệu quả hơn

Trong một nỗ lực nhằm tiếp tục hỗ trợ khách hàng mua nội dung số cho các thiết bị PlayStation tốt hơn, hãng Sony vừa lặng lẽ tung ra cửa hàng trực tuyến mới là Sony Entertainment Network Store (SENS).

Sony tung ra cửa hàng trực tuyến mới hiệu quả hơn

Cửa hàng trên được cung cấp qua cổng web dành cho các chủ nhân của loạt thiết bị gồm PlayStation 3, PS Vita, PSP, smartphone và tablet thương hiệu Xperia.

Người dùng có thể mua game, phim và chương trình truyền hình thông qua trình duyệt web, với nhiều hình thức thanh toán phong phú như dùng thẻ tín dụng, thẻ trả trước hay thậm chí cả PayPal.

Hiện giờ, SENS mới chỉ được cung cấp cho thị trường châu Âu, song phía Sony nói rằng cửa hàng trực tuyến mới của họ sẽ được ra mắt tại Mỹ vào tuần tới, nhằm cạnh tranh với Xbox LIVE Marketplace Web dành cho Xbox 360 của Microsoft.

Trong bối cảnh những thiết bị chơi game cầm tay đang ngày càng bị smartphone và tablet lấn át thì việc triển khai nội dung số để bán cho nhiều loại thiết bị khác nhau như Sony đang làm với SENS hứa hẹn sẽ là bước đi đúng đắn để giúp cho hãng này tăng cường khả năng khai thác doanh thu trên các thiết bị của họ.

Thứ Hai, 10/12/2012 10:01
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp