Sony trình làng LCD TV lớn nhất thế giới

Hãng điện tử của Nhật Sony Corp hôm qua (29/8) cho biết chuẩn bị xuất xưởng sản phẩm LCD TV lớn nhất thế giới có kích thước màn hình lên tới 70-inch.

Sản phẩm này là một trong số 15 mẫu sản phẩm thuộc dòng sản phẩm TV màn hình phẳng mang thương hiệu mới nhất của Sony. Nhà sản xuất đặt kỳ vọng dòng sản phẩm này sẽ giúp hãng tăng cường hiệu quả kinh doanh dòng sản phẩm mang lại nguồn doanh thu lớn nhất cho hãng.

Sony cho biết dòng sản phẩm mới được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và loại bỏ mọi khung hình mờ.

Dự kiến giá bán lẻ sản phẩm LCD TV lớn nhất thế giới của Sony sẽ đứng ở mức 35.000 USD. Sản phẩm rẻ nhất của dòng Bravia mới này có giá 2.360 USD.

Sony đặt mục tiêu sẽ bán được khoảng 10 triệu chiếc Bravia LCD TV trong năm tài khoá 2007 (năm tài khoá 2007 sẽ kết thúc vào tháng 3/2008). Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Sony là Sharp chỉ đặt mục tiêu bán được 9 triệu sản phẩm.

Giới phân tích dự báo Sony sẽ hồi phục lại mạnh mẽ trong năm tài khoá 2007 sau khi đã thực hiện một loạt những hành động tái cơ cấu cần thiết. Năm ngoái Sony phải điêu đứng về vụ pin do hãng này sản xuất tiềm tàng nguy cơ cháy nổ khiến hàng loạt hãng phải tiến hành thu hồi khẩn cấp.

Hoàng Dũng

Thứ Năm, 30/08/2007 11:33
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp