Sony trang bị tay cầm chơi game cho mobile

Zeemote là một thiết bị chơi game chuyên dụng cho điện thoại. Nó khắc phục nhược điểm hạn chế về thao tác điều khiển và tài nguyên phần cứng của di động.

Hãng Sony Ericsson vừa công bố dòng điện thoại Walkman chơi game đầu tiên của mình mang tên SE W705. Đi kèm với W705 là tay cầm Zeemote không dây kết nối qua sóng Bluetooth.

Việc SE W705 đi kèm Zeemote đánh dấu nỗ lực lớn của Sony Ericsson trong việc hướng các dòng điện thoại nghe nhạc chuyên dụng của mình sang lĩnh vực game di động. Đi kèm với máy là 5 tựa game hỗ trợ Zeemote bao gồm Fast & Furious, PowerBoat Challenge, Race Master Pro, Galaxy on Fire, Tom Clancy’s HAWX và Prince of Persia.

Cũng như các dòng Walkman cao cấp khác, W705 là điện thoại có thiết kế trượt hỗ trợ công nghệ 3G, màn hình 2,4-inch, camera 3.2 MP, kết nối không dây WiFi đi kèm thẻ nhớ 4GB.

Qua thử nghiệm, tay cầm Zeemote hoạt động rất ổn định, mượt mà và khắc phục được hầu hết những khó khăn của cơ chế điều khiển bằng phím thông thường. Có thể nói, Zeemote hiện đang được đánh giá là tương lai của nền tảng game trên điện thoại di động.

Thứ Ba, 19/05/2009 10:58
51 👨 555
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp