Sony trang bị đèn flash cho camera "tự sướng"

"Hãy quan sát kỹ, bức ảnh tự sướng này thực sự rất khác biệt" là thông điệp vừa được Sony công bố trong ngày (7/7).

Sony trang bị đèn flash cho camera "tự sướng"

Thời gian đề tựa trong bức ảnh là ngày 8/7/2014, do đó rất có thể chỉ trong ít giờ nữa nhà sản xuất điện thoại Nhật Bản sẽ tung ra một mẫu Xperia có đèn flash trên camera mặt trước. Trước đó, blog công nghệ chuyên về Sony XperiaBlog.net đã từng để lộ thông tin về chiếc Xperia đặc biệt này. Máy dự kiến sẽ có tên là Xperia C3.

Trong năm vừa qua, trào lưu ảnh tự sướng (selfie) đã lên tới đỉnh điểm: "tự sướng" được Oxford bầu chọn là "từ của năm", bức ảnh tự sướng tại Oscar trở thành tin nhắn Twitter "hot" nhất trong lịch sử và tiếp theo đó là các sự cố xung quanh bức ảnh tự sướng có mặt tổng thống Obama của một cầu thủ bóng chày Mỹ.

"Hãy nhìn bức ảnh tự sướng của bạn trong một tia sáng mới" là thông điệp vừa được Sony đưa ra trong ngày hôm nay.

Sony trang bị đèn flash cho camera "tự sướng"

Trước đó, Sony đã từng là nhà sản xuất Android đầu tiên trang bị camera có độ phân giải "khủng" cho dòng Xperia. Chiếc Xperia C3 sẽ là một cột mốc đáng nhớ tiếp theo trong công cuộc chinh phục người dùng đam mê chụp ảnh của ông lớn Nhật Bản. Hiện tại, các chi tiết cấu hình của C3 vẫn chưa được tiết lộ, ngoại trừ thông tin rò rỉ rằng chiếc smartphone này sẽ có pin 2500mAh.

Thứ Ba, 08/07/2014 08:20
4,73 👨 399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp