Sony tìm cách tăng doanh số bán TV LCD tại Ấn Độ

Chủ tịch tập đoàn điện tử Sony của Nhật Bản Kazuo Hirai ngày 17/1 cho biết tập đoàn này đang đặt mục tiêu tăng doanh số tivi màn hình tinh thể lỏng (LCD) tại các thị trường đang nổi như Ấn Độ và Brazil trong bối cảnh dự kiến có nhu cầu tăng mạnh tại các nước này.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Chủ tịch Hirai cho hay: “Tôi cho rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa ở thị trường Ấn Độ và tăng thêm được thị phần ở Brazil” và các nước thuộc khối BRICS (gồm Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Brazil và Nam Phi).

Sony tìm cách tăng doanh số bán TV LCD tại Ấn Độ

Ông Hirai cho biết thêm Sony đang tìm cách tăng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh tivi trong tài khóa tới thông qua việc “giới thiệu các sản phẩm sử dụng công nghệ mới và thực hiện một chiến lược tích cực.”

Hoạt động kinh doanh tivi của tập đoàn điện tử nói trên dự kiến vẫn gặp nhiều khó khăn về tài chính trong tài khóa hiện nay kết thúc vào cuối tháng Ba tới. Trong tài khóa trước, Sony đã phải công bố mức thua lỗ ròng.

Ông Hirai cho biết thêm tập đoàn của ông sẽ tiếp tục tinh giản các hoạt động kinh doanh và sẽ “xem xét lại tất cả các hoạt động dự kiến sẽ trở thành hoạt động cốt lõi của tập đoàn.” Ông cũng thừa nhận Sony có kế hoạch bán trụ sở ở New York để cải thiện tình hình tài chính của mình.

Thứ Sáu, 18/01/2013 09:01
31 👨 188
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp