Sony tạo "cách mạng"' hình ảnh với TV 4K

Vượt xa chuẩn thông thường, màn hình với độ phân giải 4K (3.840x2.160 pixel) chứa tới 8 triệu điểm ảnh. Điều này đồng nghĩa với việc trên cùng một diện tích hiển thị, số điểm ảnh của TV 4K sẽ gấp 4 lần so với TV Full HD.

Nhờ vậy người dùng có thể xem TV với hình ảnh cực mịn và sống động như khung cảnh thực ngoài đời. Sản phẩm TV 4K của Sony có ưu thế hơn trên thị trường nhờ kích thước đa đạng (55 inch, 65 inch và 84 inch), được tích hợp những công nghệ hình ảnh hàng đầu.

Sony tạo "cách mạng"' hình ảnh với TV 4K
Dải màu sắc cực rộng nhờ công nghệ Triluminos cho bạn thỏa sức phiêu lưu với thị giác.

Chất lượng hình ảnh trên TV 4K được xử lý bởi công nghệ 4K X-Reality PRO và Triluminos danh tiếng. Nguồn video từ đĩa blu-ray đến các chương trình truyền hình, hay trên các website cũng sẽ được phân tích, tối ưu hóa cho hình ảnh có dải màu sắc 4K tự nhiên và độ tương phản cao.

Không chỉ có độ phân giải "khủng", dòng TV 4K này còn được trang bị hệ thống âm thanh được thiết kế khá chuyên nghiệp gồm hai dãy loa chính công suất 50W, 10 hệ thống loa điều hướng chính xác, hệ thống âm thanh vòm S-Force Front Surround 3D giả lập 5.1 tạo cảm giác chân thực nhất.

Đặc biệt hơn, một loại chất lỏng từ phát minh bởi NASA đã được dùng để thiết kế cho bộ giảm âm. Công nghệ loa nam châm lỏng (Magnetic Fluid Speaker) này tạo ra dải âm thanh rộng, chắc và mức áp âm mạnh hơn cấu trúc nam châm rắn thông thường, trong khi vẫn loại bỏ hiện tượng méo tiếng và mất tín hiệu.

Sony tạo "cách mạng"' hình ảnh với TV 4K
TV 4K của Sony đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đáng kinh ngạc.

Chỉ ngồi ngay tại phòng khách với chiếc TV 4K, người dùng đã có thể tận hưởng cảm giác như đang thâm nhập vào thế giới giải trí phong phú đến từ màn hình TV. Chiếc TV này còn cho phép smartphone hay tablet kết nối chỉ bằng "một chạm" NFC. Nhờ vậy mọi nội dung yêu thích từ điện thoại có thể chia sẻ dễ dàng để cả gia đình có thể cùng thưởng thức trên màn hình với độ phân giải cực cao.

Không chỉ mạnh về TV 4K, Sony còn là hãng cung cấp giải pháp hàng đầu với các thiết bị 4K toàn diện từ máy quay chuyên dụng đến dân dụng, đầu phát, máy chiếu… Hãng điện tử Nhật Bản đang đẩy mạnh thương mại hóa và đưa công nghệ này đến gần hơn với người tiêu dùng.

Thứ Tư, 11/09/2013 10:12
31 👨 172
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp