Sony SmartWatch 3 sẽ ra mắt tại IFA 2014?

Hơn một năm sau khi chính thức ra mắt Sony SmartWatch 2, giờ đây nhiều nguồn tin cho rằng Sony chuẩn bị ra mắt SmartWatch thế hệ thứ ba của mình.

Sony SmartWatch 3 sẽ ra mắt tại IFA 2014?

Theo đó, SmartWatch 3 dự kiến sẽ có mặt tại hội nghị IFA 2014 vào đầu tháng tới, nhiều khả năng là ngay tại sự kiện của Sony vào ngày 03 tháng 9. Đáng chú ý là SmartWatch 3 của Sony sẽ không sử dụng hệ điều hành cho các thiết bị đeo Android Wear của Google.

Chiếc đồng hồ mới của Sony sẽ có thiết kế gần giống với người tiền nhiệm là SmartWatch 2, nếu như vậy, máy cũng sẽ có thiết kế khung viền kim loại khá giống với smartphone Xperia, nhưng đi kèm với độ phân giải màn hình sẽ được cải thiện nhiều, tuy nhiên máy cũng sẽ sử dụng công nghệ màn hình TFT tương tự như SmartWatch 2. Như các máy Xperia và SmartWatch, Sony cũng sẽ trang bị khả năng chống nước và bụi cho SmartWatch 3 cùng khả năng sạc không dây.

Một điều thú vị là SmartWatch 3 sẽ có giao diện người dùng hoàn toàn mới cũng như khả năng hoạt động độc lập với điện thoại thông minh. SmartWatch 3 sẽ tích hợp mô-đun Wi-Fi, mặc dù chưa có thông tin nào đề cập tới việc SmartWatch 3 sẽ có khe cắm SIM để có thể thực hiện các cuộc gọi thoại như chiếc Gear Solo của Samsung.

Nền tảng Android Wear phụ thuộc rất nhiều vào Google nhưng tại Trung Quốc, nơi mà hầu hết các dịch vụ của Google không thể truy cập, vì vậy đây có lẽ là một lợi thế của Sony tại thị trường Trung Quốc so với các đồng hồ thông minh khác sử dụng Android Wear. Nhưng mặt khác, quyết định sử dụng nền tảng riêng cho SmartWatch 3 là một bất lợi với Sony tại các thị trường như Bắc Mỹ và Châu Âu, cùng với đó tương lai dành cho nền tảng mới của Google là rất lớn.

Thứ Năm, 14/08/2014 14:04
31 👨 117
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp