Sony sẽ trang bị 3D cho hầu hết TV từ 40" trở lên

Sony đặt ra con số tiêu thụ một triệu TV 3D từ nay cho tới hết năm 2011, cùng với tham vọng nắm giữ một nửa thị trường TV 3D tại Nhật trong tương lai.

Các mẫu TV 3D xuất hiện tại sự kiện của Sony diễn ra tại Nhật tuần trước. Ảnh: AVwatch.

Trong một sự kiện được Sony tổ chức tuần trước tại Tokyo (Nhật), nhà sản xuất này đưa ra thông báo, từ nay cho tới cuối năm 2011, gần như tất cả những mẫu TV Bravia sắp ra mắt, có kích thước từ 40 trở lên đều sẽ được tích hợp công nghệ trình diễn hình ảnh 3D. Một tín hiệu cho thấy sự quyết tâm của Sony trên thị trường TV 3D.

Ở thời điểm hiện tại, mới chỉ có một nửa trong số 8 model mới của Sony, vừa ra mắt trong năm nay tại Nhật là sở hữu các tính năng 3D. Nhưng hãng điện tử này của Nhật cho hay, trong tương lai gần họ sẽ còn rất ít TV không sở hữu 3D và đó sẽ là những sản phẩm giá rẻ. Tại Nhật, Sony cũng đặt ra con số tiêu thụ một triệu TV 3D từ nay cho tới năm 2011, với tham vọng nắm giữ một nửa thị trường TV 3D trong nước.

Ngoài TV LCD hỗ trợ 3D, Sony còn tham vọng sản xuất laptop Vaio có khả năng trình diễn 3D cùng nhiều hệ thống âm thanh vòm, đầu Blu-ray tương thích với công nghệ trình chiếu hình ảnh nổi.

Tại Việt Nam, Sony vẫn chưa chính thức phát hành bất kỳ một mẫu TV 3D nào. Model LX900 được hãng giới thiệu và trình diễn thử nghiệm từ đầu năm nhưng hiện giờ vẫn chưa có mặt trên thị trường. Trong khi đó, hai hãng sản xuất Hàn Quốc là LG và Samsung đều đã bán TV 3D ra thị trường, với nhiều model sử dụng công nghệ màn hình khác nhau, từ LED, Plasma cho tới cả LCD.

Thứ Hai, 13/09/2010 17:57
31 👨 60
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp