Sony sẽ ra TV 3D vào cuối năm 2010

Hãng điện tử Nhật Bản Sony dự định sẽ giới thiệu TV LCD có khả năng hiển thị video không gian 3 chiều (3D) vào cuối năm sau, báo Wall Street Journal đưa tin.

Báo Wall Street Journal hôm nay trích dẫn một nguồn tin thân cận với sự việc cho biết Sony sẽ giới thiệu TV LCD có khả năng xem video 3D vào cuối năm sau. Ảnh: AP

Các nhà sản xuất TV lớn, gồm các đối thủ của Sony là Samsung, LG và Panasonic đã cam kết sẽ tung ra các sản phẩm 3D và xem công nghệ này là chất xúc tác chính thúc đẩy doanh số TV.

Sony cũng đã đánh dấu tiềm năng của 3D nhưng chưa công khai xác nhận kế hoạch TV 3D nào. Công ty sẽ công bố các kế hoạch cho TV 3D mới tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA tại Đức trong tuần tới, theo một nguồn tin thân cận nói với phóng viên Walol Street Journal.

Việc giới thiệu một mẫu TV 3D mới và đắt đỏ đến vào thời điểm Sony đang điều chỉnh mảng TV, bộ phận đã thua lỗ trong 5 năm qua. Trong các kế hoạch điều chỉnh, Sony đã cố ít tập trung hơn vào những kỳ công công nghệ vốn quá đắt đỏ để hấp dẫn những người tiêu dùng bình thường.

Thứ Năm, 03/09/2009 09:47
31 👨 321
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp