Sony sẽ phát hành Smartband tại Anh vào tháng 4

Theo Carphone Warehouse tiết lộ, Sony sẽ ra mắt thiết bị theo dõi tập thể dục Smartband tại Anh vào tháng 4/2014. Trong khi Sony vẫn chưa công bố thông tin chi tiết và giá cả của thiết bị.

Sony sẽ phát hành Smartband tại Anh vào tháng 4

Công bố tại CES 2014 ở Las Vegas vào tuần trước, Sony Smartband thật sự là một thách thức không nhỏ đối với Fuelband Nike. Thiết bị này tương thích với cả iOS và Android, giống như Fuelband, là để theo dõi hoạt động của người sử dụng bằng cách ghép nối với ứng dụng Lifelog của Sony.

Ngoài việc theo dõi hoạt động, Smartband sẽ ghi lại tất cả mọi thứ bạn làm mỗi ngày. Bằng cách này, Sony tuyên bố thiết bị có thể giúp người dùng cải thiện thói quen tập thể dục, bằng cách tạo ra một danh sách các động tác, bài tập cho người sử dụng.

Giống như smartwatch của Sony, Smartband cũng có thể hoạt động như một điều khiển smartphone từ xa. Thậm chí thiết bị này có thể ghép nối với một smartphone không phải do Sony sản xuất. "Bạn có thể tùy chỉnh âm nhạc và phim ảnh và nhận được thông báo mà không cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi của bạn," Sony giải thích.

Khi phát hành, Sony Smartband, được đặc chế từ cao su silicon, sẽ có sẵn với nhiều màu sắc khác nhau.

Thứ Sáu, 17/01/2014 09:26
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp