Sony sắp trình làng tablet chơi game PlayStation?

Sau khi gây ầm ỹ với chiếc điện thoại chơi game PSP Phone, Sony có thể sẽ nhảy vào cuộc chiến máy tính bảng với một mẫu tablet Android 3.0 Honeycomb chơi game PlayStation. Thiết bị này được đồn đoán sẽ trình làng vào cuối năm nay.


Sony có vẻ như đang tận dụng hết thế mạnh của mình trong lĩnh vực game để cạnh tranh với máy tính bảng iPad.

Chiếc máy tính bảng chơi game của Sony được cho là sẽ sở hữu màn hình 9,4 inch và tập trung hướng đến Qriocity, dịch vụ cung cấp phim và nhạc theo yêu cầu của Sony. Bên cạnh đó, máy sẽ được trang bị giao diện người dùng tùy chỉnh trên nền tảng hệ điều hành Android 3.0 được thiết kế tối ưu dành cho dòng sản phẩm tablet của Google.

Mẫu tablet này được đặt tên mã là S1. Đặc biệt máy sẽ có tính năng chơi game PlayStation. Có vẻ như Sony sẽ tận dụng triệt để thế mạnh của mình trong lĩnh vực game để cạnh tranh với chiếc iPad đình đám của Apple.

Trong khi đó, trang Engadget cũng trích dẫn hai nguồn tin của hãng Sony cho biết các kỹ sư từ PlayStation, Sony Ericsson, VAIO, Bravia và Reader đang làm việc với nhau để tạo ra một thiết bị “lai”.

Theo đó, thiết bị này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Tegra 2, màn hình có độ phân giải 1280 x 800 cũng như khả năng để cắm vào các thiết bị USB.

Có thể thiết bị sẽ được thiết kế camera ở mặt trước và mặt sau máy. Nó cũng sẽ có chức năng như một bộ điều khiển từ xa cho TV Sony Bravia.

Về mặt giá cả và thời điểm phát hành mẫu tablet này, nguồn tin từ Sony cho biết mức giá của model chỉ có Wi-Fi vào khoảng 599 USD và sẽ được tung ra vào khoảng tháng 9/2011.

Thứ Năm, 17/02/2011 11:26
31 👨 92
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp