Sony sắp ra bản sao giá rẻ của Xperia Z chống nước

Hình ảnh về một chiếc smartphone 2 SIM mang tên mã Xperia C3 của Sony vừa xuất hiện trên mạng, với vẻ ngoài, màn hình kích thước 5 inch và khả năng chống nước, bụi tương tự như Xperia Z.

Tuy nhiên, theo Eprice chiếc smartphone mới của Sony được thiết kế để dành cho các thị trường mới nổi và nằm trong phân khúc sản phẩm tầm trung hoặc thấp, sở hữu mức giá rẻ hơn nhiều so với Xperia Z. Máy được trang bị tính năng 2 SIM và dự kiến sẽ xuất hiện chính thức vào nửa cuối năm nay.

Sony sắp ra bản sao giá rẻ của Xperia Z chống nước
Bức ảnh được cho là Sony Xperia C3, bản sao giá rẻ của Xperia Z.

Nguồn tin trên cũng cho rằng, rẻ hơn nhưng những trang bị đáng chú ý trên Xperia Z vẫn sẽ xuất hiện trên C3, như khả năng chống nước hay chống bụi theo tiêu chuẩn IP55/57. Bên cạnh đó, màn hình cũng có kích thước rộng tới 5 inch nhưng độ phân giải sẽ không đạt chuẩn Full HD giống như model cao cấp Xperia Z.

Bên cạnh Xperia C3 giá rẻ với khả năng chống nước, Eprice cho biết Sony chuẩn bị tung ra một smartphone mang tên Togari với màn hình rộng tới 6,44 inch vào nửa cuối năm nay. Máy được trang bị những tính năng cao cấp như màn hình Full HD và camera độ phân giải lên tới 20 megapixel.

Ngoài thông tin từ trang công nghệ của Đài Loan, trên Picasa lại vừa xuất hiện thông tin về một model Sony lạ khác, mang tên mã C1905, thông qua EXIF ảnh. Không có nhiều thông tin gây chú ý về cấu hình hay tính năng ngoài việc đây có thể là một smartphone tầm trung nằm giữa Xperia EXperia L của Sony.

Sony sắp ra bản sao giá rẻ của Xperia Z chống nước

Hãng điện thoại của Nhật đang tỏ ra rất tích cực trên thị trường smartphone Android thời gian qua khi liên tục tung ra nhiều model mới, từ model cao cấp, trung cấp màn hình Full HD cho tới sản phẩm giá rẻ hỗ trợ 2 SIM... Chiếc Android cao cấp nhất của Sony là Xperia Z cũng tạo ấn tượng khi các nhà phân tích thị trường cho biết đạt mức tiêu thụ lên tới 4,6 triệu chiếc chỉ trong vòng 40 ngày.

Thứ Hai, 06/05/2013 10:30
31 👨 927
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp