Sony sản xuất máy PlayStation 4 từ cuối năm nay

Máy game console PlayStation mới của Sony sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm nay, trước khi có màn ra mắt chính thức vào năm sau, 2012.

>>> Xbox 360 và PS3 còn thống trị làng console vài năm nữa
>>> Sony đang phát triển PlayStation 4

Sony sản xuất máy PlayStation 4 từ cuối năm nay
Sony sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển máy game console PlayStation thế hệ mới của mình.
(Ảnh: Slashgear).

Sau khi xuất hiện thông tin Sony đang phát triển mẫu console thế hệ tiếp theo mang tên PlayStation 4, một số nguồn tin mới còn cho biết thêm hãng điện tử của Nhật sẽ bắt đầu sản xuất sản phẩm này ngay từ cuối năm nay để chuẩn bị cho việc phát hành rộng rãi từ năm sau, 2012.

Theo Digitimes, hãng điện từ của Nhật hiện đã sẵn sàng với cả hai đối tác gia công sản phẩm của mình là Foxconn và Pegatron, chuẩn bị cho việc sản xuất PlayStation mới vào cuối năm 2011. Cả hai hãng Đài Loan trên hiện đều là các nhà sản xuất PlayStation 3 cho Sony.

Trước đó, cũng có một số thông tin cho rằng máy game console PlayStation thế hệ mới của Sony phải đến 2013 mới chính thức có mặt trên thị trường.

Tuy nhiên việc bắt đầu sớm quá trình sản xuất của Sony được Digitimes cho rằng là sự chuẩn bị một nguồn hàng lớn, đủ sức cung cấp cho thị trường toàn cầu khi máy có mặt chính thức trên thị trường. Số lượng máy PlayStation 4 được kỳ vọng sẽ đạt 20 triệu máy nếu như chính thức xuất hiện trong năm sau.

Tới tháng 11 sắp tới, dòng máy console PlayStation 3 hiện thời của Sony sẽ bước sang tuổi thứ năm. Trong khi doanh số của đối thủ Xbox 360 tới từ Microsoft vẫn đang tăng trưởng đều thì hiện tại, số lượng máy PlayStation 3 bán ra của Sony không còn quá lớn như những thời điểm trước nữa.

Thứ Tư, 06/07/2011 12:30
31 👨 255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp