Sony S-Series Walkman: "Ông hoàng" mới lên ngôi

Thiết kế trang nhã, tạo cảm giác "cực đỉnh", Sony S-Series Walkman được tích hợp các tính năng mở rộng như giảm tiếng ồn, thu đài FM, hỗ trợ phát thanh trực tuyến và quản lý thông minh danh mục bài hát.

Màn hình sáng làm từ vật liệu siêu bền với hàng menu tùy biến dễ dàng và thuận tiện điều khiển. Âm thanh phát ra sống động mà đanh chắc nhờ cải tiến kỹ thuật stereo đưa vào ứng dụng. Thời lượng pin cũng đạt mức cực đại.

Tuy được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp nhưng máy nghe nhạc Sony S-Series Walkman vẫn còn một số hạn chế. Đó là bộ nhớ Flash tối đa 8GB không hỗ trợ thẻ mở rộng dung lượng, tai nghe earbud với chế độ chống ồn hữu hiệu nhưng không hoàn toàn tiện dụng cho tất cả người sử dụng và thiếu tính năng máy ghi âm.

Các chuẩn định dạng nhạc số được máy hỗ trợ bao gồm MP3, WMA, WAV và AAC.

Tiếp nối và khẳng định cho ngôi "vương" trên thị trường máy nghe nhạc, Sony S-Series Walkman nguyên bản 8GB có giá 179 USD và một phiên bản dung lượng nhỏ hơn 4GB có giá bán 149 USD.

Cổng kết nối cáp USB, phím chuyển chế độ loại trừ tiếng ồn và đường ra tai nghe hỗ trợ jack cắm 3,5mm dưới mặt đáy máy nghe nhạc



Hàng nút điều khiển có cấu tạo dễ bấm với nhiều hình thù khác nhau làm tăng độ nhạy và giảm thiểu các thao tác của ngón tay



Tai nghe tuy có giá hơi đắt nhưng cho chất lượng âm thanh tròn, rõ nhờ hỗ trợ tiếng bass và kỹ thuật giảm nhiễu.



Phụ kiện sạc pin cần thiết khi đi máy bay hay dã ngoại, nhờ đó chủ nhân vẫn có thể liên tục thưởng thức các bài hát.



Tiện ích danh mục thông minh hoàn toàn mới của Sony ứng dụng cho máy nghe nhạc này với tên gọi SensMe Channels, có khả năng phân tích và tự động lập thư viện các bài hát yêu thích.



Màn hình siêu sáng 2 inch chuẩn GVCA độ phân giải hiển thị 240x320 pixel chế ngự hơn nửa mặt máy. Ngay bên dưới là nút điều khiểu xoay 5 hướng cùng các bộ đôi phím back/home và option/off choán nốt phần diện tích còn lại.



Bên cạnh máy có gờ mỏng là vị trí dành cho phím điều chỉnh volume và phím kích hoạt nhanh các tùy chọn hỗ trợ.

Thứ Sáu, 28/11/2008 11:11
31 👨 429
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp