Sony ra mắt sách điện tử có màn hình cảm ứng

Để thoả mãn mong đợi bấy lâu nay của người tiêu dùng về những chức năng mới trong sản phẩm sách điện tử, Sony đã cho ra đời chiếc e-book cao cấp PRS-700 có màn hình cảm ứng và đọc được trong bóng tối.

PRS-700 được thiết kế tiện dụng và dễ nhìn. Với màn hình cảm ứng E-Ink 6-inch cho phép người sử dụng thao tác dễ dàng trên màn hình và cũng chính là bề mặt trang sách. Người dùng có thể thao tác lật trang sách bằng những ngón tay hoặc sử dụng bút để chọn trang tiếp theo, tìm kiếm hay ghi chú bằng bàn phím trên màn hình.

Ngoài ra, Sony còn quảng cáo đây là thiết bị đầu tiên tích hợp đèn LED chiếu sáng (không cần đèn nền) cho phép người dùng nhìn chữ rõ ràng hơn và dễ dàng đọc sách trong bóng tối.

Hãng cũng đã cải thiện khả năng lưu trữ của thiết bị với bộ nhớ trong lưu trữ tương tương 350 quyển sách và có thể mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ SD và MS-Duo. Sản phẩm hỗ trợ tất cả các tài liệu word và các file định dạng PDF, BBeB và EPUB. Thời lượng sử dụng pin bằng thời gian người dùng xem 7500 trang.

Dự kiến, sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào tháng 11 tới với giá 400USD.

Thứ Sáu, 03/10/2008 09:37
31 👨 316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp