Sony ra mắt mẫu loa treo trần độc đáo

Sony vừa phát triển thành công mẫu loa thế hệ mới có thể treo trên trần nhà hoặc gắn vào hệ thống âm thanh gia đình nhờ sử dụng một công nghệ tương tự như sản phẩm Sountina của hãng này.

Hai mẫu loa mới của Sony được giới thiệu tại một sự kiện tổ chức ở Tokyo dành cho giới bán buôn, bán lẻ thiết bị điện tử. Cũng giống như Sountina, âm thanh được phát ra từ những ống kính dài với chất lượng âm thanh vào loại tuyệt hảo. Tên của một trong hai hệ thống loa này là “Hibiki”.

Và cũng giống như sản phẩm Sountina được giới thiệu hồi đầu tháng 5/2008, các ống kính của Hibiki được cấp năng lượng thông qua các thiết bị chuyển động gắn trong ống. Các sóng âm thanh khi được phát sẽ lan tỏa ra 360o xung quanh ống loa. Chính vì vậy, cho dù bạn đang ở vị trí nào của căn phòng thì âm thanh đều đến tai với chất lượng tốt nhất.

Thoạt nhìn, dạng loa mới của Sony trông không khác gì một chiếc đèn treo, có thể treo lơ lửng trên bàn hoặc trần nhà mà người ta có cảm giác như chúng không phải là loa.

Chiếc loa thứ hai có tên là “Kanade”, trông không khác gì Sountina, chỉ duy có kích thước là nhỏ hơn và trông không hoành tráng bằng. Bên dưới loa là đầu đọc âm thanh số tích hợp, vậy nên đây là thiết bị độc lập và có thể chơi được nhạc mà không cần bất cứ thành phần phụ trợ nào. Tất cả những gì bạn cần là cắm điện và và chạy.

Theo Sony, công nghệ phát triển 2 loại loa mới này đã được hoàn tất, và vấn đề duy nhất còn lại là tiếp thị chúng ra thị trường như thế nào mà thôi. Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt cũng như giá của 2 dòng loa mới này.

Được biết, hệ thống loa NSA-PF1 Sountina của Sony được giới thiệu từ tháng 5/2008 với giá 9.200USD. Hiện sản phẩm này với chỉ được bán tại thị trường Nhật Bản.

Thứ Sáu, 12/09/2008 09:54
31 👨 462
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp