Sony ra mắt loạt sản phẩm TV Internet 2012

Nội dung gần gũi với người Việt, đa dạng, chất lượng hình ảnh luôn tốt bất kể nguồn phát với công nghệ độc quyền xử lý hình ảnh “X-Reality PRO”, đó là chiến lược phát triển nội dung trên sản phẩm TV Internet 2012 của Sony.

Ngày 24/4/2012 tại TPHCM, Sony đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam dòng sản phẩm Sony Internet TV 2012 hoàn toàn mới .

Sony ra mắt loạt sản phẩm TV Internet 2012
Công nghệ hình ảnh cho chất lượng cao

Điểm nổi bật của những chiếc TV thế hệ mới này là việc Sony đưa vào bộ vi xử lý hình ảnh ảnh X-Reality PRO / X-Reality, nhằm cải thiện độ phân giải thường không đạt chuẩn ở các nội dung trực tuyến trên Internet. Với công nghệ này, độ phân giải sẽ được cải thiện rõ rệt, bất kể nguồn phát là Blu-ray, kênh truyền hình hay Internet…mang đến cho người xem một trải nghiệm sống động. Với những nội dung 3D, bộ xử lý hình ảnh tân tiến này sẽ giúp tái tạo hình ảnh 3D siêu thực, bên cạnh đó, chức năng Clear Resolution Enhancer sẽ giúp giảm hạt, đồng thời tăng cường độ tương phản, độ sâu, cho hình ảnh mịn và sắc nét hơn.

Sony ra mắt loạt sản phẩm TV Internet 2012
Nội dung giải trí thế giới được tích hợp

Song song với hình ảnh, nội dung Internet trên TV của Sony 2012 cũng có nhiều điểm mới, khi hãng kết hợp với VNG và báo Thanh Niên để đưa các nội dung thuần Việt về giải trí, tin tức và giáo dục lên TV của mình.

Sony ra mắt loạt sản phẩm TV Internet 2012
Dễ dàng kết nối với Smartphone

Cụ thể, Sony sẽ kết hợp với Zing News để đưa những kiện mới nhất lên TV thông qua tổng hợp các video clip được quan tâm nhất trong tuần. Tiếp theo là các vấn đề được giới trẻ quan tâm trong mọi lĩnh vực như âm nhạc, thời trang, điện ảnh, sân khấu, pháp luật, xã hội và đời sống… Kho giải trí âm nhạc Zing MP3 cũng sẽ được tích hợp để phục vụ người dùng ở lĩnh vực giải trí.

Sony ra mắt loạt sản phẩm TV Internet 2012
Chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ smartphone

Bên cạnh đó, với việc hợp tác với Thanh Niên Online, người dùng vừa được cập nhật tin tức vừa có thể xem các bản tin thể thao, video về các trận đấu bóng đá mùa Euro 2012 sắp tới trên những chiếc TV này.

Một điểm đặc biệt nữa, với việc đưa phần mềm Bé Vui Học vào các TV, các em nhỏ khi xem sẽ vừa học, vừa chơi với các phần mềm ứng dụng giáo dục như: Bé Học Chữ Cái, Bé Học Tiếng Anh, Bé Học Số, Bé Yêu Động Vật, Bé Nhận Biết Thế Giới Xung Quanh cùng những Bài Học Giáo Dục Nhân Cách.

Ở nội dung quốc tế, Sony đưa vào kho ứng dụng Opera Store để phục vụ người dùng, tích hợp mạng xã hội Facebook, Youtube, Skype…Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối điều khiển những chiếc TV này thông qua smartphone một cách dễ dàng.

Các dòng sản phẩm chính của TV Internet 2012 của Sony gồm có TV 3D là Bravia HX855, HX750, LED LCD là Bravia EX650 và bắt đầu bán ra tại Việt Nam từ tháng 5, riêng NX650 sẽ từ tháng 7/2012.

Thứ Tư, 25/04/2012 09:21
51 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp