Sony ra mắt dòng máy chiếu 2013 mới

Mẫu máy chiếu này sở hữu các tính năng độc đáo như cho phép trình chiếu từ thiết bị di động (tablet, smartphone qua kết nối không dây) hay khả năng tương tác ngay trên màn chiếu để tiết kiệm năng lượng.

Bộ sản phẩm mới series D/E/S có thiết kế hài hòa, thích hợp cho nhiều loại khán phòng, giảng đường, phòng hội nghị. Bên cạnh những kết nối thông thường như cáp USB, HDMI, VGA, người dùng còn kết nối trực tiếp với máy chiếu từ Wi-Fi của thiết bị di động như iPhone, iPad, thiết bị Android (thông qua ứng dụng Vue Magic), hoặc thông qua Router Wi-Fi.

Máy chiếu cho phép kết nối tối đa 7 người cùng một lúc và hiển thị đồng thời là 4 khung giúp cho việc trình chiếu dễ dàng, so sánh, trích dẫn, tổng hợp trực quan sinh động hơn.

Sony ra mắt dòng máy chiếu 2013 mới
Máy chiếu tương tác VPL-SW526C/536C.

Máy chiếu Sony 2013 hỗ trợ cài đặt, quản trị trong môi trường sử dụng mạng LAN, các chức năng điều khiển linh hoạt thông qua bất kỳ máy tính nào có kết nối mạng nên người quản trị có thể theo dõi và kiểm soát các máy chiếu của mình tại các phòng khác nhau. Khi kết nối đến từng phòng, người quản trị sẽ kiểm tra được trạng thái hoạt động của máy, thời gian sử dụng đèn, cảnh báo và thống kê quan trọng khác...

Sản phẩm máy chiếu siêu gần mới Sony VPL-SW526C/536C được tích hợp khả năng tương tác thông minh giúp thuyết trình hiệu quả và dễ dàng. Sony còn kết hợp bút viết thông minh tương tác với màn chiếu. Chạm trực tiếp vào màn chiếu, người dùng có thể viết, vẽ, phóng to, thu nhỏ, kéo thả... hỗ trợ cảm ứng điều khiển đa điểm với cùng lúc hai người dùng khác nhau.

Sony ra mắt dòng máy chiếu 2013 mới
Máy chiếu dòng E của Sony.

Phần mềm đi kèm còn cho phép tự động nhận diện chữ viết, hình vẽ hoặc thêm vào các nội dung trình chiếu, minh họa. Máy chiếu này giúp giảng viên tiết kiệm nhiều thời gian và tiết học trở nên sinh động, trực quan hơn thay vì chỉ viết lên bảng cho học sinh, sinh viên xem. Giáo viên có thể sử dụng Power Point, Word, Excel... để giảng dạy tất cả các môn học theo bài giảng đã soạn sẵn. Tất cả những ghi chép và hình vẽ trên bảng đều được lưu lại trong máy tính để sau buổi học có thể in ra và phát cho học viên.

Máy in khi kết hợp với những thiết bị chuyên dụng của Sony như camera, micro không dây, bàn điều khiển kỹ xảo sẽ tạo thành giải pháp "One Sony" hỗ trợ cho công nghệ bài giảng số hóa (Digiclass) đang phổ biến trên thế giới; tạo ra mô hình lớp học thông minh. Toàn bộ nội dung giảng dạy được số hóa với các hình ảnh đồ họa, âm thanh, hoạt hình, 3D sinh động, có khả năng tương tác và kích thích tư duy sáng tạo của người học, giúp người học hiểu và nhớ bài học lâu hơn.

Máy chiếu siêu gần Sony áp dụng công nghệ độc quyền, rút khoảng cách chiếu siêu ngắn hiện nay với khoảng cách từ máy tới màn chiếu chỉ là 17 cm cho hình ảnh đạt kích thước từ 70 inch lên đến 130 inch. Máy cho phép người thuyết trình đứng trước màn hình trong không gian nhỏ hẹp, không gây chói mắt hoặc che mất thông tin trình chiếu khi có người tương tác và thuyết trình gần với màn hình, tiêu thụ ít năng lượng và dễ dàng lắp đặt.

Sony ra mắt dòng máy chiếu 2013 mới
Mặt trước máy chiếu dòng D.

Tính năng Black Board cho phép trình chiếu ngay trên bảng đen trong lớp mà không cần phải sắm màn chiếu chuyên dụng. Khả năng làm cong ảnh để chiếu trên bền mặt cong và trộn lề ảnh từ nhiều máy chiếu Sony sẽ giúp trình chiếu một không gian không giới hạn. Nhờ vậy, người dùng có thể trình chiếu những tấm ảnh Panorama đầy màn hình mà vẫn mang lại màu sắc đồng nhất trên toàn màn chiếu.

Dòng máy chiếu Sony 2013 mới được trang bị chế độ Eco Mode tự động làm mờ đèn, giúp giảm điện năng tiêu thụ đèn khoảng 15% đến 70%, chế độ tiết kiệm điện năng tự động tắt máy sau một khoảng thời gian quy định.

Hay tính năng Picture Muting cho phép người dùng tắt hình ảnh khi cần thiết bằng cách một ấn nút duy nhất trên điều khiển từ xa, giúp giảm điện năng tiêu thụ lên đến 70%. Tính năng Off & Go giúp người dùng có thể tắt và mang máy chiếu đi ngay lập tức mà không cần phải chờ thời gian làm nguội đèn chiếu.

Thứ Ba, 23/07/2013 08:11
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp