Sony ra loạt Xperia mới - GX và SX

Cả hai đều sử dụng bộ xử lý Snapdragon S4 1,5GHz, chạy Android 4.0. Xperia GX đặc biệt ở màn hình 4,6 inch HD Reality Display còn Xperia SX thì là smartphone siêu nhẹ.

Sony ra loạt Xperia mới - GX và SX
Xperia GX thuộc phân khúc máy cao cấp của Sony.

Sony vừa bất ngờ giới thiệu Xperia GX, sản phẩm từng được biết đến với cái tên LT29i, mã Hayabusa. Những thông tin dự đoán về máy trước đây khá chính xác. Thiết bị mới có kiểu dáng mang hơi hướng của mẫu Xperia Arc. Sony sẽ bán máy từ mùa hè năm nay, bắt đầu với thị trường Nhật Bản, thị trường quốc tế sẽ có máy trong khoảng tháng 6 hoặc 7.

Xperia GX mang màn hình 4,6 inch HD Reality Display với công nghệ Mobile Bravia của chính Sony, chạy trên con chip Snapdragon S4 lõi kép 1,5GHz của Qualcomm, và camera "khủng" 13 Megapixel với cảm biến Exmor R, được tối ưu cho các trường hợp chụp thiếu sáng. Bộ nhớ trong của GX dung lượng 16GB (có thể không hỗ trợ thẻ nhớ), Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi xuất xưởng và kết nối mạng LTE, cho tốc độ tải xuống tối đa 75Mb/giây. Mặt trước không có phím bấm. Máy được bán ra với hai màu trắng và đen.

Giá đề xuất của sản phẩm là 632 USD cho phiên bản không khóa mạng, tương đương 13 triệu đồng.

Sony ra loạt Xperia mới - GX và SX

Xperia SX là smartphone LTE nhẹ nhất hiện nay, với 95 gram.

Bên cạnh đó, công ty của Nhật cũng giới thiệu thêm mẫu Xperia SX, smartphone LTE nhẹ nhất hiện nay, với cân nặng khoảng 95 gram và dày 9,4mm. Sản phẩm có màn hình 3,7 inch, độ phân giải qHD với công nghệ Bravia. Máy cũng sử dụng Android 4.0 và bộ xử lý Snapdragon S4 của Qualcomm, lõi kép với xung 1,5GHz, bộ nhớ RAM 1GB.

Camera của SX có độ phân giải 8 Megapixel, thấp hơn so với GX, nhưng vẫn có cảm biến Exmor R và khả năng chụp các bức ảnh toàn cảnh 3D. Camera trước của máy 1,3 Megapixel cho các cuộc đàm thoại qua video. Bộ nhớ trong khá bé, chỉ được 8GB. Do có mặt tại thị trường Nhật Bản nên máy sẽ có các tính năng đặc trưng như cổng hồng ngoại, xem TV trên điện thoại và Mobile Wallet.

Xperia SX sẽ được bán tại Nhật vào mùa hè này, hiện chưa có giá của sản phẩm.

Thứ Tư, 09/05/2012 15:06
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp