Sony ra dòng Walkman mới tại VN

NWZ-B160F series là dòng máy nghe nhạc Walkman mới được Sony tung ra tại VN, có giá từ 1,19 cho tới 1,49 triệu đồng đi kèm 6 màu sắc khác nhau.

B160F series là mẫu máy nghe nhạc mới nhất nằm trong dòng sản phẩm Walkman B series của Sony tại VN, sở hữu kiểu dáng thanh nhỏ gọn và nhấn mạnh vào khả năng trình diễn âm Bass.

So với người tiền nhiệm B150 series, các mẫu Walkman B160F mới đã được Sony làm mới cho thiết kế trẻ trung và cá tính hơn, sở hữu tổng cộng 6 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn như đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá, vàng đồng hay đen. Và với từng màu sắc khác nhau, máy lại sở hữu các đèn LED có màu sắc tương tự cho phép phát sáng mỗi khi chơi nhạc, tạo thêm cá tính cho người sử dụng.

Ngoài màn hình tích hợp, Sony cũng trang bị công nghệ Zappin độc quyền của mình cho sản phẩm mới, cho phép quét tất cả các bài hát được lưu trong máy và phát một đoạn ngắn mỗi bài nhằm giúp người dùng tìm đúng bài hát mình thích. Bên cạnh đó chức năng ghi âm giọng nói và ghi âm chương trình đài FM cho phép thu phát lại các chương trình phát thanh trên radio.

Tại VN, dòng máy nghe nhạc Walkman NWZ-B160F của Sony đã bắt đầu có mặt trên thị trường thị trường Việt Nam mức giá 1.490.000 đồng (dung lượng 4GB) và 1.190.000 đồng (dung lượng 2GB).

Dưới đây là một số hình ảnh về dòng máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B160F:

Sony ra dòng Walkman mới tại VN

Dòng máy Walkman mới của Sony, B160F series, sở hữu thiết kế trẻ trung, cá tính với 6 màu sắc khác nhau đi kèm với hệ thống đèn LED có khả năng phát sáng mỗi khi máy hoạt động. Đây là điểm khác biệt so với các model B series đời trước.

Sony ra dòng Walkman mới tại VN

Máy được trang bị khả năng tăng cường âm Bass (Bass Boost), công nghệ sạc pin siêu nhanh và tính năng nghe nhạc Zappin.

Sony ra dòng Walkman mới tại VN

Các model mới vẫn sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn như những người tiền nhiệm nằm trong dòng Walkman B series khác.

Sony ra dòng Walkman mới tại VN

Cổng USB tích hợp với nắp đậy bằng nhựa.

Thứ Sáu, 10/06/2011 13:46
31 👨 523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp