Sony PS3 sẽ có dung lượng lưu trữ lớn hơn

Đại diện Sony ngày 17/4 cho biết hãng này đang xem xét khả năng sẽ tung ra các game console PlayStation 3 (PS3) có dung lượng ổ cứng lưu trữ lớn hơn để đáp ứng nhu cầu của giới game thủ.

Hiện tại, PS3 chỉ có hai phiên bản 20GB và 60GB, tuy nhiên cách đây ít lâu Sony tuyên bố sẽ không tiếp tục sản xuất phiên bản PS3 20GB vì nó không đáp ứng được nhu cầu lưu trữ của game thủ.

"Đối với người dùng muốn lưu trữ (game hoặc nội dung giải trí) trong PS3 thì 20GB là quá ít và thậm chí 60GB vẫn chưa thực sự lớn", nhận định của phát ngôn viên Sony Computer Entertainment, Satoshi Fukuoka.

Tuy nhiên, cũng theo Satoshi Fukuoka, những thay đổi có thể diễn ra đối với PS3 sẽ không chỉ giới hạn đối với mỗi dung lượng ổ cứng. "Có thể chúng tôi sẽ không thay đổi các thành phần và chức năng lõi như Cell, RSX, Blu-ray và kết nối mạng, nhưng một số yếu tố phụ khác có thể bị thay đổi".

PS3 được trang bị những công nghệ hàng đầu như: siêu chip Cell (có khả năng xử lý như một siêu máy tính), bộ xử lý đồ hoạ RSX và đầu đọc Blu-ray. Chính vì những chức năng cao cấp này mà chi phí sản xuất PS3 đã bị đội lên cao. Sony cho biết tính tới cuối tháng 3 vừa qua, hãng này đã phải chịu lỗ 200 triệu USD cho bộ phận PS3.

Thứ Tư, 18/04/2007 09:04
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp