Sony phát hành 'Welcome back' trên PlayStation

'Welcome back' là gói dịch vụ, dữ liệu và trò chơi miễn phí trên mạng game trực tuyến PlayStation Network của PlayStation 3 và PSP.

>>> PlayStation Network trở lại trong tuần này

Sony phát hành 'Welcome back' trên PlayStation
Các game được Sony cung cấp miễn phí thông qua gói Welcome Back.
(Ảnh: Playstationunlimited).

Trước việc người dùng của Sony bị đánh cắp tài khoản và thông tin cá nhân sau một loạt vụ tấn công của tin tặc vào hệ thống mạng game trực tuyến PlayStation Network (PSN) vào hơn một tháng trước, hãng điện tử của Nhật đã quyết định sẽ phát hành một gói dịch vụ miễn phí có tên "Welcome back" trên PSN để bù đắp cho người dùng sau sự cố trên.

Theo thông tin từ Blog PlayStation, gói dịch vụ đặc biệt "Welcome back" của Sony sẽ cho phép người dùng có thể lựa chọn và tải về miễn phí 2 game dành cho PS3 và 2 game dành cho máy cầm tay PSP. Dead Nation, inFAMOUS, LittleBigPlanet, Super Stardust HD, Wipeout HD + Fury là đầu game trên PlayStation 3 còn trên PSP sẽ là LittleBigPlanet (PSP), ModNation Racers, Pursuit Force, Killzone Liberation.

Ngoài ra, thông qua gói dịch vụ miễn phí trên. hãng điện tử của Nhật cũng cung cấp cho người dùng khoảng 100 vật phẩm miễn phí trên PlayStation Home và 30 ngày sử dụng miễn phí PlayStation Plus (không bao gồm số ngày sử dụng offline).

Blog PlayStation cũng cho biết, gói dịch vụ "Welcome Back" sẽ chính thức xuất hiện trên gian PlayStation Store vào ngày 3/7. Người dùng PS3 hay PSP chỉ cần truy cập vào mạng trực tuyến PlayStation bằng tài khoản của mình sau đó nhấn vào gói dịch vụ và sẽ được sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Thứ Bảy, 02/07/2011 13:45
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp