Sony mở gian hàng ebook trực tuyến Reader ở Anh

Tập đoàn Sony đã tiết lộ rằng họ sẽ mở gian hàng ebook trực tuyến Reader tại Anh vào mùa Xuân này, sau thời gian trì hoãn trước đó.

Hồi tháng Chín năm ngoái, hãng điện tử giải trí Nhật Bản từng hứa hẹn về việc ra mắt gian hàng nói trên vào cuối tháng Mười, để cho phép người dùng Sony Reader tại Anh có thể tải sách trực tiếp về thiết bị của họ. Thế nhưng, đã qua 5 năm mà lời hứa của Sony vẫn chưa được thực hiện.

Trong một email gửi tới khách hàng hồi cuối tuần qua, Sony nói rằng họ sẽ trình làng gian hàng vào mùa Xuân này, nhưng lại không nêu ra thời điểm chính xác.

Sony viết: “Chúng tôi đang làm việc rất tích cực để mang tới gian hàng sách điện tử trực tuyến tốt nhất có thể cho bạn. Sony hiểu rằng không ít khách hàng đang vô cùng háo hức chờ đợi ngày ra mắt gian hàng này, và Sony cảm ơn bạn vì sự kiên nhẫn trong thời gian qua.”

Hiện giờ, Sony mới chỉ có 1 gian hàng Reader cho người dùng tại Mỹ và Canada, trong khi các chủ nhân Sony Reader ở châu Âu phải tải sách về từ các website ebook khác như Waterstones.

Tuy nhiên, ở email vừa qua, hãng điện tử khổng lồ đã không đưa ra lời giải thích nào về sự chậm trễ từng khiến cho rất nhiều khách hàng giận dữ.

Người dùng Iggiles viết trên diễn đàn Sony: “Tôi đã mua chiếc PRS-T1 từ hồi tháng Mười Một năm ngoái để có thể dùng tính năng WiFi tải sách trực tiếp về máy mà không cần phải kết nối tới một chiếc máy tính. Tôi từng được nghe thông tin về gian hàng sách điện tử của Sony tại nơi bán máy, với thời gian ra mắt sẽ là dịp Giáng sinh. Thế mà giờ chẳng có gì cả, tôi thấy rất thất vọng, như là mình bị lừa khi đi mua thiết bị Sony vậy."

Thứ Ba, 14/02/2012 08:51
31 👨 74
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp