Sony lộ máy Walkman A series mới

Một cửa hàng bán lẻ tại Anh đã tiết lộ mẫu máy nghe nhạc Walkman cao cấp dòng A series mới của Sony, sở hữu màn hình OLED và thiết kế nhôm khối.

Sony lộ máy Walkman A series mới
Hình ảnh về mẫu máy nghe nhạc Walkman A series mới của Sony. (Ảnh: Thewalkmanblog).

Chưa có thông tin chính thức từ Sony nhưng những hình ảnh về một máy nghe nhạc Walkman A series mới của Sony đã xuất hiện trên trang The Walkman Blog. Trong khi đó, thông tin về cấu hình và tính năng của máy lại được một nhà bán lẻ của Anh, Play, tiết lộ khá chi tiết.

Theo Play, model mới của Sony với tên mã NWZ-A860 sở hữu màn hình cảm ứng 3,4 inch, dùng công nghệ OLED và thuộc dòng sản phẩm cao cấp tới từ hãng điện tử của Nhật. Thân máy được làm hầu hết từ nhôm với thiết kế liền khối, sở hữu phím điều hướng cùng các nút điều khiển nằm ở cạnh phải.

Thông tin còn cho biết sản phẩm này sẽ sở hữu các tính năng truyền dữ liệu không dây bao gồm "wireless music streaming" và "wireless file sharing". Tuy nhiên, không chắc A860 sẽ được trang bị thêm Wi-Fi hay chỉ có duy nhất kết nối Bluetooth.

Sony lộ máy Walkman A series mới
A series sẽ có 4 model và giá bán từ 225 USD. (Ảnh: Thewalkmanblog).

Trang bán hàng của Anh cũng cho biết thêm mẫu Walkman A series mới của Sony còn được trang bị các tính năng như nghe đài Radio FM, đọc Lyrics, kết nối với iTunes hay chế độ hát Karaoke. Sản phẩm của Sony có các phiên bản 8GB, 16GB, 32GB và 64GB và sẽ được giới thiệu chính thức vào ngày 31/7 tới với giá từ 225 USD.

Thứ Tư, 27/07/2011 09:35
11 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp