Sony lên kế hoạch ra 3 máy mới: Xperia A, Xperia UL và chiếc Togari 6.4 inch

Sony đang có kế hoạch bận rộn cho mùa hè này với dự định giới thiệu ra thị trường thêm ba sản phẩm mới, gồm 2 smartphone và một chiếc "phablet".

Sony lên kế hoạch ra 3 máy mới: Xperia A, Xperia UL và chiếc Togari 6.4 inch

Theo thông tin rò rỉ từ trang Smasoku.mobi của Nhật, một trong 2 smartphone mới nhất của Sony là Xperia A có tên mã là "Dogo". Xperia A dự kiến sẽ được trang bị một màn hình 4.6 inch cùng với phần cứng mạnh mẽ: vi xử lý Qualcomm 600 Snapdragon, 2GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 32GB và pin 2300 mAh. Xperia A còn được trang bị khả năng chống bụi và chống nước, tích hợp NFC và cổng hồng ngoại IR Blaster cho phép sử dụng smartphone làm điểu khiển từ xa.

Chiếc smartphone thứ hai bị rò rỉ là Xperia UL có tên mã là "Gaga". Thiết bị được cho là một phiên bản tương đồng của Xperia ZL với cấu hình tương tự như bộ nhớ trong 32GB, 2GB RAM và pin 2300mAh. Nhưng thay vì sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro như trên Xperia ZL thì Xperia UL được tăng lực bởi vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600. Thiết bị cũng có khả năng thu được các kênh truyền hình Nhật Bản và hỗ trợ NFC.

Ứng viên cuối cùng trong lộ trình sản phẩm này của Sony là một phablet có màn hình lên tới 6.4 inch đi cùng độ phân giải 1080p. Thiết bị này có tên mã là Togari và còn đang nằm trong giai đoạn thử nghiệm. Dự kiến đây sẽ làm sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Note III của Samsung. Theo một vài tin rò rỉ, thiết bị này có thể được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800, pin dung lương 3500 mAh và sẽ được bán ra vào thời điểm cuối năm nay.

Thứ Năm, 28/03/2013 09:25
51 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp