Sony lặng lẽ ra mắt Google TV đời mới

Google TV mới của Sony không phải là HDTV, thay vào đó là các đầu Blu-ray và set-top box cho phép kết nối, hiển thị nội dung HD với TV.

Đầu Blu-ray chạy Google TV của Sony, NSZ-GP9.
Đầu Blu-ray chạy Google TV của Sony, NSZ-GP9.

Triển lãm CES 2012 vừa diễn ra tại Mỹ không phải là màn trình diễn ấn tượng của Google TV khi Sony, một trong những hãng đầu tiên phát triển Google TV đã không trình làng HDTV thông minh thế hệ mới. Thay vào đó hãng điện tử của Nhật chỉ lặng lẽ ra mắt hai mẫu Google TV mới là đầu Blu-ray NSZ-GP9 và set-top box NSZ-GS7.

Mẫu Set-top box NSZ-GS7.
Mẫu Set-top box NSZ-GS7.

Ngoài việc sử dụng Google TV phiên bản mới nhất, cả hai model trên đều được trang bị tính năng Media Remote và TrackID độc quyền của Sony, trong đó ứng dụng thứ nhất cho phép sử dụng thiết bị chạy iOS và Android làm điều khiển từ xa còn ứng dụng thứ hai cho phép nhận diện thông tin nhạc giống như phần mềm Shazam hay Sound Hound.

Bàn phím điều khiển mới của Sony dành cho Google TV.
Bàn phím điều khiển mới của Sony dành cho Google TV.

Một điểm mới là cả NSZ-GP9 lẫn NSZ-GS7 đều sẽ được tặng kèm một bộ điều khiển với bàn phím QWERTY đầy đủ, có bàn rê cảm ứng và hỗ trợ cảm biến chuyển động ba chiều. Riêng chiếc đầu Blu-ray còn được tích hợp microphone hỗ trợ Google Voice Search.

Theo thông báo của Sony, phải đến giữa năm nay bộ đôi Google TV mới được hãng tung ra thị trường.

Thứ Hai, 16/01/2012 14:15
31 👨 346
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp