Sony không đạt được mục tiêu bán 25 triệu TV LCD

Tập đoàn Sony thông báo đang dần để lỡ mục tiêu bán được 25 triệu chiếc TV LCD cho tới tháng 3/2011, vì lượng bán ra không được như mong đợi, nhất là khi đã đi qua thời kỳ mua sắm rầm rộ cuối năm.


TV Internet của Sony.
(Nguồn: Getty Images)

Phó chủ tịch điều hành Sony, ông Hiroshi Yoshioka, đã nói với báo giới vào hôm thứ Hai (20/12) rằng rất khó để hãng có thể cán đích doanh số bán TV như đã đề ra, và ông cũng không trông đợi việc kinh doanh TV có thể mang về nguồn lợi tài chính khổng lồ trong năm tiếp theo.

Sau sáu năm "thất bát" liên tiếp trong lĩnh vực thiết bị điện tử này, Sony đã mở ra cuộc cách mạng mới với TV 3D và Internet TV để tăng cường doanh số bán ra và hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi.

Yoshioka, người phụ trách quản lý mảng TV, camera kỹ thuật số và các thiết bị điện tử của Sony, cho biết rằng TV 3D đã bán được gần 2,5 triệu chiếc trong năm vừa qua.

Dịp mua sắm cuối năm quả đã không phụ lòng tin của nhà sản xuất, khi doanh số tiêu thụ rất đáng kể ở những thị trường mới nổi. Trong khi đó, ở những nước phát triển mọi thứ dường như đã bão hòa từ năm trước.

Yoshioka cũng cho biết thêm rằng, Sony vẫn đang tiếp tục thảo luận với tập đoàn Sharp trong nỗ lực hợp tác để có thêm sự hỗ trợ, nhằm tăng cường sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn.

Thứ Hai, 20/12/2010 17:21
31 👨 96
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp