Sony khẳng định PS4 giá không rẻ

Sony lần nữa khẳng định, máy chơi game PlayStation thế hệ mới sẽ không có giá thấp hơn đối thủ khác, đồng thời không sớm xuất hiện như tin đồn.

Sony khẳng định PS4 giá không rẻ
Vẫn chưa rõ thời điểm xuất hiện của PS4. (Ảnh: Geeky-gadgets).

Đúng như dự đoán, Sony một lần nữa đã bỏ lỡ khả năng trình làng PS4 tại triển lãm thường niên lớn nhất thế giới về thiết bị giải trí và game E3. Tuyên bố này được người đứng đầu hãng Sony tại Mỹ là Jack Tretton đưa ra trong bài phát biểu tại Triển lãm E3 2012 đang diễn ra tại Mỹ.

Theo đó, Sony cho biết sẽ nhấn mạnh đến chất lượng của trải nghiệm hơn là quan tâm đến việc cho sản phẩm ra thị trường sớm hay muộn. Thêm vào đó, thiết bị chơi game đời mới của Sony cũng sẽ không phải là lựa chọn giá rẻ trên thị trường. "Chúng tôi chưa bao giờ là người có sản phẩm đầu tiên, cũng chưa bao giờ cho ra sản phẩm có giá thấp nhất. Nhưng Sony sẽ có các sản phẩm tốt nhất", Jack Tretton giải thích.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Sony đã phát triển mẫu console thế hệ tiếp là PS4 ngay từ cuối năm 2011 để chuẩn bị cho việc phát hành rộng rãi trong năm 2012. Việc bắt đầu sớm quá trình sản xuất của Sony được cho là để chuẩn bị nguồn hàng lớn với số lượng tiêu thụ kỳ vọng của PS4 có thể đạt 20 triệu máy khi chính thức xuất xưởng.

Hiện lượng tiêu thụ của PS3 khá ảm đạm khi chỉ dừng lại ở con số 3 triệu chiếc sau năm 2011, thấp hơn so với lượng bán của Microsoft Xbox 360.

Thứ Sáu, 08/06/2012 08:38
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp