Sony HT-AS5 giúp giảm chi phí đầu tư vào 3D

Hệ thống loa âm thanh vòm 5.1 kênh này của Sony sở hữu bộ khuếch đại S-Master và công suất 1.000 Watt, giá 655 USD.

Hệ thống giải trí 3D tại gia như HDTV, đầu Blu-ray với đường cáp chuẩn HDMI cũng đặt ra yêu cầu cần có một dàn âm thanh hỗ trợ có khả năng 3D pass-through, tức là xử lý và truyền dẫn nội dung 3D đảm bảo cho phần hình ảnh và âm thanh của phim ảnh 3D hoạt động một cách đồng nhất. Tuy nhiên, giá bán của các sản phẩm âm thanh như receiver 3D, hệ thống rạp hát tại gia... cao là trở ngại với một số người muốn đầu tư vào công nghệ hình ảnh mới mẻ này.


Hệ thống loa âm thanh vòm tương thích với công nghệ 3D vừa ra mắt của Sony, HT-AS5.
(Ảnh: Pocket-lint).

Tuy vậy, hãng điện tử Sony vừa đưa ra một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng muốn đầu tư vào 3D bằng việc phát hành hệ thống âm thanh vòm tương thích 3D với một giá bán khá hợp lý.

Sony HT-AS5 có giá bán chỉ khoảng 655 USD nhưng là một hệ thống âm thanh vòm đa kênh sở hữu dàn loa 5.1, cho phép tương tích hoàn toàn với HDTV 3D và các thiết bị phát nội dung 3D khác, kể cả máy chơi game console PlayStation 3. Dàn âm thanh của Sony sở hữu 4 cổng HDMI, 3 đường vào và 1 xuất ra, tất cả đều được trang bị tính năng 3D pass-through. Ngoài ra, HT-AS5 còn sơ hữu hai giắc vào dạng quang học và một đường dẫn tín hiệu kỹ thuật số dạng đồng trục dành cho máy console.

Chỉ có đúng 6 thành phần chính bao gồm loa trung tâm, loa vệ tinh và loa siêu trầm nhưng hệ thống âm thanh 3D của Sony vẫn đạt công suất 1000 Watt, và được trang bị bộ khuếch đại kỹ thuật tích hợp Sony S-Master, cho phép thiết lập âm thanh LPCM 7.1 kênh từ đầu Blu-ray. Loa siêu trầm trong hệ thống còn sở hữu thêm bộ thu radio analog.

Theo Pocket-lint, hiện tại HT-AS5 đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường với giá bán khoảng 655 USD.

Thứ Năm, 22/07/2010 10:17
31 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp