Sony hoãn bán màn hình 3D PlayStation

Thay vì bắt đầu xuất hiện trên thị trường với giá 499 USD từ ngày 30/11, màn hình 3D PlayStation của Sony sẽ hoãn bán tới ngày 31/12.

Sony hoãn bán màn hình 3D PlayStation
Màn hình 3D PlayStation 24 inch của Sony.

Hãng điện tử của Nhật vừa đưa ra thông báo về lịch phát hành mẫu màn hình 3D PlayStation 24 inch của mình. Theo đó, màn hình 3D dành riêng cho máy game console PlayStation sẽ được hãng điện tử của Nhật bán ra vào ngày 31/12, chậm một tháng so với dự kiến ban đầu.

Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này vẫn sẽ là 499 USD và người mua sẽ được tặng kèm một cặp kính chuyên dụng đi kèm với một game PS3 hỗ trợ 3D MotorStorm Apocalypse.

Ngoài khả năng trình diễn hình ảnh 3D với kính màn trập, một tính năng đặc biệt và gây được nhiều chú ý trên màn hình 3D PlayStation 24 inch của Sony là việc cho phép hiển thị cùng lúc hai hình ảnh đồng thời, DualView. Thông qua kính chuyên dụng, màn hình sẽ cho phép hai người chơi game trên PS3 có thể thấy hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau trong cùng một thời điểm.

Sony hoãn bán màn hình 3D PlayStation
Ngoài khả năng trình diễn hình ảnh nổi 3D, màn hình của Sony còn có tính năng DualView.

Màn hình 3D PlayStation cũng được trang bị đầy đủ các tính năng, kết nối như ở một mẫu HDTV thông thường như màn hình Full HD, cổng HDMI và hệ thống loa tích hợp.

Thứ Bảy, 06/08/2011 11:04
31 👨 558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp