Sony hé lộ smartphone Full HD "khủng", mạnh hơn Galaxy S4

Với chip lõi tứ Snapdragon 800 thế hệ mới, smartphone mà Sony sắp giới thiệu ngày 4/7 cho hiệu năng vượt xa cả Galaxy S4 dùng chip 8 nhân.

Sony đang khiến nhiều người tò mò về điện thoại Xperia mới sắp được hãng giới thiệu. Sau khi phát thư mời về sự kiện sắp diễn ra ở Paris, Sony Mobile mới đây lại tung thêm hình ảnh quảng cáo gợi ý đến sản phẩm sắp trình làng.

Sony hé lộ smartphone Full HD "khủng", mạnh hơn Galaxy S4
Sony hé lộ về chiếc Xperia mới sẽ ra mắt đầu tháng 7. (Ảnh: Phonearena)

Tuy nhiên, hãng điện thoại Nhật cũng che giấu khá kỹ càng khi chỉ cho thấy kiểu dáng ít ỏi, trông khá vuông vắn như Xperia Z trên model mới. Nhưng phần loa thoại và phía dưới màn hình đều có đèn nền LED. Các tiết lộ từ từ của Sony đang tạo ra nhiều luồng thông tin khác nhau.

Có thông tin cho rằng, chiếc Xperia ra mắt ngày 4/7 tới sẽ mang tên Honami, là bản nâng cấp của Xperia Z với màn hình 5 inch Full HD nhưng dùng chip Snapdragon 800 thế hệ mới đi kèm camera 20 megapixel.

Sony hé lộ smartphone Full HD "khủng", mạnh hơn Galaxy S4
Hình ảnh về chiếc Xperia bí mật của Sony được dựng lại đầy đủ.

Trong khi đó, không ít ý kiến khác lại tin rằng sản phẩm mà Sony sắp công bố là model mang tên Togari, sở hữu màn hình rộng 6,5 inch, có bút cảm ứng giống như Galaxy Note của Samsung. Thậm chí, sản phẩm còn được cho sẽ mang tên chính thức Xperia Z Ultra hay ZU.

Sony hé lộ smartphone Full HD "khủng", mạnh hơn Galaxy S4
Điểm đánh giá hiệu năng của Xperia ZU bằng Antutu Benchmark.

Dù Sony chưa xác nhận, thông tin về Xperia ZU Togari có độ tin cậy cao hơn khi mới đây, công cụ đánh giá hiệu năng Antutu Benchmark cho thấy sự xuất hiện của sản phẩm. Thậm chí, các đánh giá còn cho thấy ZU dùng chip Snapdragon 800 của Qualcomm và cho điểm hiệu năng lên tới hơn 32.000 điểm, trong khi Galaxy S4 8 nhân đạt hơn 27.000 điểm ở đánh giá tương tự.

Thứ Ba, 18/06/2013 10:32
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp