Sony giới thiệu Xperia Tipo và Tipo Dual tầm trung

Cả 2 đều sử dụng Android Ice Cream Sandwich, ra mắt toàn cầu vào quý III năm nay. Sony vẫn chưa công bố giá bán của hai sản phẩm.

>>> Sony sắp có smartphone Xperia Tipo tầm trung

Sony giới thiệu Xperia Tipo và Tipo dual tầm trung
Xperia Tipo thuộc phân khúc tầm trung, sử dụng Android 4.0.

Sony đã bất ngờ giới thiệu mẫu smartphone Xperia Miro ngày hôm qua, và không lâu sau đó, hãng tiếp tục tung ra hai model khác cùng phân khúc tầm trung là Xperia Tipo và Tipo dual. Cả hai đều sử dụng Android 4.0 Ice Cream Sandwich khi bán ra, và Tipo dual trở thành mẫu điện thoại đầu tiên của Sony sở hữu hai khe cắm thẻ sim.

Xperia Tipo có kích cỡ các chiều 103 x 57 x 13mm, nặng 99,4 gram. Máy trang bị màn hình công nghệ TFT 3,2 inch, độ phân giải HVGA, có khả năng chống trầy xước. Smartphone sử dụng bộ xử lý đơn nhân Snapdragon MSM7225AA 800MHz của Qualcomm. Camera độ phân giải 3,2 Megapixel, bộ nhớ trong 2,9GB và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Các cổng kết nối gồm giắc cắm tai nghe 3,5mm và cổng microUSB, pin dung lượng 1.500mAh. Máy hỗ trợ các kết nối HSPA/3G, Bluetooth, Wi-Fi và GPS.

Sony giới thiệu Xperia Tipo và Tipo dual tầm trung

Tipo dual là phiên bản Xperia Tipo với 2 khe cắm thẻ sim.

Ngoài phiên bản một sim, Tipo còn có thêm bản 2 sim với tên gọi thêm chữ "Dual". Cả hai máy có cùng cấu hình và thiết kế với nhau. Tuy có 2 khe cắm thẻ sim nhưng Tipo dual không có khả năng hoạt động cả hai cùng lúc. Máy có thêm phím đặc biệt dùng để chuyển qua lại giữa hai sim với nhau.

Sony giới thiệu Xperia Tipo và Tipo dual tầm trung

Tuy nhiên, Tipo dual không thể chạy 2 sim 2 sóng online.

Cả hai máy sẽ có mặt ở thị trường toàn cầu từ quý III năm nay, với 4 màu cơ bản là đen, trắng, đỏ và xanh dương. Hiện Sony chưa công bố giá bán của bộ đôi sản phẩm.

Thứ Năm, 14/06/2012 16:15
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp