Sony giới thiệu mẫu camera số Wi-Fi đầu tiên

Ngày 8/3, Sony đã cho giới thiệu những mẫu camera số đầu tiên của hãng này có khả năng gửi ảnh qua kết nối Wi-Fi tới máy tính hoặc tới những chiếc camera khác.

Cyber-shot DSC-G1

Mẫu camera số Cyber-shot DSC-G1 đã đưa Sony lên tầm ngang hàng với các đối thủ cạnh tranh khác là Kodak, Nikon và Canon về việc trang bị tính năng kết nối không dây cho camera. Cyber-shot DSC-G1 có thể sử dụng mạng 802.11b/g để kết nối tới các thiết bị hỗ trợ những chuẩn được tổ chức Digital Living Network Alliance (DLNA) thông qua.

Cyber-shot DSC-G1 được trang bị màn hình LCD 3,5-inch; bộ nhớ trong 2GB có khả năng lưu trữ hàng trăm bức ảnh; khe cắm thẻ nhớ mở rộng Memory Stick Duo (hoặc Pro Duo) với dung lượng tối đa có thể lên tới 8GB. Camera còn được tích hợp phần mềm tìm kiếm và quản lý ảnh.

Cyber-shot DSC-G1 còn được tích hợp công nghệ ổn định ảnh quang kế thừa của Sony, giúp giảm độ mờ do thao tác rung tay khi chụp, và tấm che ống kính mở theo chiều ngang (thay cho chiều dọc xuống như các model khác) để tăng tốc quá trình chuẩn bị trước khi chụp.

Cyber-shot DSC-G1 dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào tháng 4 tới với giá 600USD.

Thứ Bảy, 10/03/2007 08:26
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp