Sony giới thiệu loạt hệ thống micro hi-fi G-Series

Hệ thống hi-fi mới của Sony có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn hứa hẹn màn trình diễn âm thanh ấn tượng và khả năng kết nối đa dạng.

Sony giới thiệu loạt hệ thống micro hi-fi G-Series
Hệ thống micro Hi-Fi G-Series có kích thước nhỏ gọn. (Ảnh: Sony).

Tập đoàn công nghệ Nhật Bản vừa giới thiệu hai mẫu hệ thống hi-fi có kích thước nhỏ gọn, gợi lại phong cách nghe nhạc analog cổ điển mà vẫn tích hợp những công nghệ mới nhất đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc tiện dụng nhất cho người sử dụng.

Hai sản phẩm trong loạt mirco hi-fi G-Series của Sony, CMT-G2BNiP và CMT-C1BiP, đều được thu gọn và tối giản hóa trong phong cách thiết kế trong khi vẫn nhằm đến mục đích gây ấn tượng với những audiophile khó tính nhất.

Hệ thống sử dụng công nghệ tiếp địa độc đáo của Sony giúp giảm thiểu những rung động, biến dạng âm thanh phát sinh trong quá trình hoạt động của ampli. Dù chưa có thông tin chính thức về công suất ampli, theo nhà sản xuất, hai loa được thế kế để chịu được mức công suất đầu ra lớn của ampli mà vẫn trình diễn dải âm trung/cao chân thực, sống động.

Sony giới thiệu loạt hệ thống micro hi-fi G-Series
Sản phẩm có khả năng kết nối đa dạng. (Ảnh: Sony).

Micro hi-fi G-Series còn đáp ứng tốt nhu cầu chơi nhạc từ đa dạng các nguồn của những tín đồ nhạc số. Cả hai hệ thống đều có thể kết nối với iPod, iPhone hoặc các máy nghe nhạc MP3 qua cổng USB.

Model CMT-G2BNiP còn cho phép người dùng kết nối trực tiếp hệ thống này với các thiết bị công nghệ khác qua mạng Wi-Fi. Ngoài ra, Internet radio, tính năng không thể thiếu trên các dàn Hi-Fi đời mới, cũng có mặt trên micro Hi-Fi G-Series với giao diện đơn giản, dễ dùng.

Sản phẩm dự kiến ra mắt từ tháng tám nhưng đến nay vẫn chưa có mức giá cụ thể.

Thứ Năm, 21/07/2011 19:56
31 👨 260
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp