Sony Erricsson X8 Xperia chỉ còn hơn 5 triệu

X8 sở hữu chip Qualcomm MSM7227 600MHz cùng 156MB RAM mạnh mẽ hơn trong việc xử lý cũng như chạy các chương trình ứng dụng trên máy.

Ứng dụng được cài trên X8 được chọn lựa từ 100.000 ứng dụng hữu ích khác nhau. Với các phần mềm cài thêm, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện, thực hiện các thao tác giải trí, lướt web và các tác vụ liên quan đến công việc dễ dàng và tiện lợi.

Bốn góc màn hình cho phép sử dụng dễ dàng chỉ với một tay và truy cập đến các ứng dụng chỉ với một phím chạm.

Chức năng Timescape cho phép quản lý mọi thông tin cá nhân trên điện thoại. Khi ứng dụng được kích hoạt, người dùng có thể quản lý nội dung tin nhắn, E-mail, danh sách cuộc gọi cùng các ca khúc, video clip, hình ảnh, cập nhật trên Facebook, Twitter một cách hiệu quả, dễ dàng... Người dùng có thể sắp xếp các nội dung đó một cách chính xác theo trình tự thời gian.

Ứng dụng Timescape tập hợp tất cả truyền thông liên lạc vào cùng một nơi

X8 được trang bị màn hình cảm ứng điện dung TFT 3 inch hỗ trợ 16 triệu màu. Các điểm ảnh có độ phân giải 320 x 480 pixel đảm bảo hiển thị hình ảnh và các văn bản sắc nét cùng với bề mặt chống xước. Cảm biến gia tốc cho phép giao diện tự động xoay, tính năng này cho phép màn hình hiển thị nội dung tùy thuộc vào người sử dụng ở mọi góc nhìn.

Màn hình cảm ứng điên dung, Sony Erricsson X8 Xperia cao cấp có giá 5.790.000 đồng.

Máy ảnh chỉ 3 Megapixel, không hỗ trợ flash và autofocus nhưng chất lượng hình ảnh rất rõ nét. Ngoài chức năng chụp ảnh, X8 còn được hỗ trợ thêm một số tính năng khác như chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ điện thoại lên các mạng xã hội (Facebook, Picasa...) thông qua kết nối Wi-Fi và mạng 3G, gán hình định vị...

X8 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 16GB đảm bảo cho người dùng thỏa sức lưu trữ thông tin, hình ảnh, nhạc, video...

Thứ Bảy, 18/12/2010 09:45
31 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp