Sony Erisson ra loạt di động mới

Xperia Ray, Xperia Active và TXT là bộ ba di động vừa được Sony Ericsson trình làng tại Singapore. Hai model đầu là các mẫu smartphone chạy Android.

>>> Triển lãm CommunicAsia 2011 khai mạc

Sony Erisson ra loạt di động mới
Sony Ericsson ra loạt điện thoại mới tại Singapore.

Liên minh di động Thụy Điển - Nhật vừa chính thức giới thiệu loạt di động mới của mình tại Singapore với các model Xperia Ray, Xperia Active và TXT. Như vậy, một mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android với vi xử lý lõi kép đã không xuất hiện trong dịp này.

Sony Erisson ra loạt di động mới
Xperia Ray.

Xperia Ray là mẫu smartphone thế hệ tiếp theo của Xperia X10, kế thừa một số nét thiết kế từ người tiền nhiệm nhưng có trọng lượng nhẹ và kiểu dáng mỏng hơn, chỉ khoảng 9,4 mm với trọng lượng 100 gram. Các nút cứng bên dưới của Ray cũng được thiết kế lại, mượt mà và thú vị hơn trên X10 cũng như Arc.

Model này sở hữu camera độ phân giải 8 Megapixel, có camera phụ và màn hình cảm ứng chống xước 3,3 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel đi kèm giao diện Timescape UI của Sony Ericsson. Máy có bốn phiên bản màu sắc khác nhau gồm đen, vàng, trắng và hồng.

Sony Erisson ra loạt di động mới
Xperia Active.

Mẫu smartphone thứ hai được giới thiệu sau Ray là Xperia Active. Đúng như tên gọi sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với những người chơi thể thao với độ bên cao hơn di động thông thường. Active sở hữu màn hình cảm ứng chống trày có kích cỡ chỉ 3 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel.

Model này có khả năng chịu ngâm nước ở độ sâu một mét trong vòng 30 phút, chống chịu bụi bẩn và có thể thao tác dễ dàng với màn hình cảm ứng ngay cả khi tay ướt. Xperia Active sẽ được bán ra với các phiên bản có nắp lưng khác nhau gồm đen và trắng.

Sony Erisson ra loạt di động mới
Sony Ericsson TXT.

Mẫu di động cuối cùng được Sony Ericsson trình làng trong dịp này là TXT không nằm trong dòng sản phẩm smartphone. Đây là model sở hữu màn hình kiểu nằm ngang với kích cỡ 2,6 inch và bàn phím cứng QWERTY nằm ngay bên dưới, bao gồm cả nút nhắn tin nhanh.

Máy được trang bị ứng dụng "friends" cho phép kết nối tới các mạng xã hội Facebook và Twitter. Sony Ericsson có 4 màu tất cả, gồm trắng, đen, hồng và xanh da trời.

Xperia Ray và Active sẽ được Sony Ericsson phát hành tại một số thị trường bắt đầu từ quý III tới. Riêng TXT phải đến quý IV mới chính thức có mặt. Giá bán chính thức của cả ba model mới đều chưa được hãng tiết lộ.

Thứ Tư, 22/06/2011 18:45
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp