Sony Ericsson Xperia X2 trình làng

Hôm qua, Sony Ericsson trình làng chiếc "siêu di động" thế hệ mới Xperia X2 với dáng trượt, camera 8 Megapixel. Sản phẩm sẽ được bán vào cuối năm nay.

Xperia X2 tiếp tục kế thừa với giao diện X-Panel. Ảnh: Sony Ericsson.

Đây là phiên bản thứ hai của chiếc X1 ra mắt năm ngoái, model tiếp theo sử dụng hệ điều hành Windows Mobile nhưng được nâng cấp lên phiên bản 6.5. Ngoài ra, máy tiếp tục sử dụng giao diện X-Panel giống như "đàn anh", đặc biệt camera nâng lên tới 8 Megapixel.

Trước đó, có rất nhiều đồn thổi khác nhau về X2, trong đó màn hình được cho là sẽ nâng cấp, rộng tới 3,5 inch, công nghệ OLED, tuy nhiên model chính thức từ Sony Ericsson chỉ có 3,2 inch, độ phân giải WVGA 800 x 480 pixel, công nghệ TFT truyền thống.

Máy sở hữu camera 8 "chấm". Ảnh: Sony Ericsson.

X2 vẫn sở hữu dáng trượt đặc trưng đã có từ phiên bản đầu tiên, máy ảnh 8.1 Megapixel hỗ trợ quay video VGA 30 khung hình/giây, đèn flash LED trợ sáng, kết nối đầy đủ với HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth. Di động chạy Windows Mobile của Sony Ericsson tiếp tục sử dụng giắc cắm tai nghe 3,5 mm cùng loa ngoài stereo, thẻ nhớ microSD (trong đó có thẻ nhớ 4 GB bán kèm).

"Siêu di động" X2 có bộ nhớ RAM 256 MB, ROM 512 MB, dung lượng khá ổn cho phép người dùng cài đặt ứng dụng, cũng như để chạy các chương trình. Máy hỗ trợ xem phim với định dạng XviD, độ nét cao hơn mà không cần chuyển mã.

Sony Ericsson cho biết, X2 sẽ được hãng bán ra vào đầu quý IV năm nay, chưa có thông tin về giá bán thiết bị này.

Thứ Năm, 03/09/2009 08:21
31 👨 217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp