Sony Ericsson: Xperia 2 sẽ hoàn toàn khác biệt

Hãng điện thoại Sony Ericsson vừa tiết lộ sẽ nâng cấp dòng máy Xperia bằng một sản phẩm “hoàn toàn khác biệt” và sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay tại Anh.

Phát biểu với phóng viên của trang web công nghệ TechRadar, Giám đốc phát triển chi nhánh Anh và Ireland của Sony Ericsson, Nathan Vautier đã tiết lộ rằng hãng sẽ tung ra một số mẫu sản phảm mới trong năm 2009 trong đó có cả một chiếc Xperia được phát triển theo hướng hoàn toàn khác so với mẫu X1 hiện có của họ.

"Thương hiệu Xperia sẽ không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, nó sẽ là một mẫu điện thoại di động bao hàm những công nghệ tuyệt vời nhất của thế giới di động hiện nay. Sản phẩm tiếp theo sẽ hoàn toàn khác biệt với những chiếc Xperia X1 và được phát triển nhắm đến một phân khúc sản phẩm khác, mang lại những trải nghiệm hoàn toàn khác cho người dùng", Nathan Vautier phát biểu.

Trong khi Sony Ericsson đang có xu thế trượt dốc trên thị trường di động toàn cầu bởi thị phần của hãng liên tục giảm, thương hiệu này lại vẫn duy trì được uy tín rất lớn của mình trên thị trường Anh. Đây cũng là thị trường luôn được Sony Ericsson lựa chọn để tiếp tục tung ra những mẫu sản phẩm cao cấp trong những tháng tiếp theo.

Hình ảnh phác thảo của Xperia X2 - sử dụng nền tảng di động Google Android

"Sẽ có thêm 2 mẫu sản phẩm nữa (ngoài chiếc Idou vừa được giới thiệu) nhằm vào mảng khách hàng thích chơi game và nghe nhạc”, ông Giám đốc tiếp tục tiết lộ.

Ông Vautier còn nhấn mạnh đến tầm quan trọng của chiến dịch Entertainment Unlimited (tạm dịch: Giải trí không giới hạn) mà mẫu sản phẩm Idou là đại diện đầu tiên. Những chiếc di động thuộc nhóm Entertainment Unlimited sẽ được tăng cường các khả năng chơi game, chụp ảnh và nghe nhạc.

Cũng giống như nhiều thành viên khác của Liên minh các nhà sản xuất thiết bị cầm tay nguồn mở (Open Handset Alliance), có một số tin đồn cho rằng Sony Ericsson sẽ trình diễn chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Google Android tại Hội nghị Di động thế giới MWC, nhưng ông Vautier đã tuyên bố rằng nền tảng di động này vẫn đang “nằm trong tầm ngắm” của hãng: "Với Android, chúng tôi sẽ có một thông báo rõ ràng hơn vào cuối năm nay và khoảng đầu năm 2010 sẽ ra mắt sản phẩm đầu tiên mặc dù chúng tôi đã tăng tốc hết mức có thể”.

"Nhưng những gì các bạn đang làm với Android là rất đáng kể; một phần của những thành tựu đó là tốc độ phát triển ứng dụng cho nó rất nhanh", Nathan Vautier kết luận.

Thứ Bảy, 21/02/2009 07:38
31 👨 509
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp