Sony Ericsson sẽ sản xuất điện thoại 3D màn hình khủng

Sony Ericsson được cho là đang chuẩn bị xóa nhòa ranh giới giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng khi lên kế hoạch sản xuất điện thoại thông minh màn hình khủng 4,7” và trang bị công nghệ 3D không cần kính.

Sony Ericsson sẽ sản xuất điện thoại 3D màn hình khủng

Đây sẽ là chiếc điện thoại di động 3D đầu tiên của hãng này và dự kiến nó sẽ ra mắt vào đầu năm 2012. Hiện chưa có thông tin gì về tên gọi cho thiết bị này nhưng hầu như chắc chắn nó sẽ được trang bị màn hình 3D công nghệ mới có độ phân giải 1280x720. Mẫu máy này có nhiều điểm tương đồng với mẫu máy đang được đồn đại có tên gọi Galaxy Q của Samsung. Cả hai mẫu này đều được trang bị màn hình “quá khổ” (5,3” và 4,7”) và có thể không nhét vừa túi quần. Sự khác biệt duy nhất có lẽ là Galaxy Q sẽ được quảng bá như một máy tính bảng chứ không phải là điện thoại di động.

Hiện nay trên thị trường điện thoại thông minh 3D mới chỉ có 2 cái tên là LG Optimus 3DHTC EVO 3D. Trang tin ETNews của Hàn Quốc cho rằng Samsung cũng sắp sửa tham gia cuộc chơi với mẫu máy Galaxy 3D. Và thị trường này có vẻ rất tiềm năng cho một nhà sản xuất nổi tiếng như Sony Ericsson tung ra sản phẩm của riêng mình.

3D vẫn là một thứ gì đó có vẻ thời thượng và dành cho tương lai, việc công nghệ này có thực sự cất cánh hay không vẫn còn để ngỏ. Mới đây Nintendo đã ngậm ngùi thông báo máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS không đạt được doanh số kỳ vọng dù trước đó, người ta cho rằng viễn cảnh dành cho nó rất hoành tráng. Sony Ericsson có lẽ nên tập trung vào thế mạnh của mình trong việc sản xuất điện thoại thông minh thay vì chạy theo những tiêu chí công nghệ tuy mới mẻ song khó đảm bảo thành công trong tương lai gần.

Thứ Hai, 01/08/2011 10:10
32 👨 293
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp