Sony Ericsson ra mắt X8, Yendo và Cedar

Liên minh Nhật Bản - Thụy Điển vừa công bố chiếc Xperia X8 chính thức bên cạnh di động nghe nhạc Yendo và Cedar thuộc dòng GreenHeart.

Xperia X8 chạy Android.

Trong đó, Xperia X8 là model đáng chú ý nhất, thiết bị phát triển từ X10 Mini của hãng với kích thước lớn hơn, máy có màn hình cảm ứng 3 inch, HVGA 320 x 480 pixel, chống xước, bộ vi xử lý 600MHz, chạy trên nền Android 1.6 với giao diện Timescape được làm lại.

X8 có camera 3,2 Megapixel, thẻ nhớ 2GB đi kèm trong hộp bán ra. Model này hỗ trợ kết nối 4 băng tần GSM/EDGE, 3G với HSPA, Wi-Fi, Bluetooth và GPS. Giá model này sẽ nằm ở mức 259 euro (tương đương 6 triệu đồng).

Yendo là di động chơi nhạc.

Sony Ericsson Yendo là model tiếp theo của dòng Walkman, nhưng thiết kế và kiểu dáng lại khá giống với X10 Mini. Giao diện của Yendo cũng tương tự nhưng máy chạy trên một phần mềm riêng của Sony Ericsson, màn hình của máy rộng 2,6 inch, độ phân giải QVGA, công nghệ TFT.

Yendo hỗ trợ các tính năng kết nối mạng xã hội với Facebook, Twitter và Orkut tích hợp. Tương tự các bản Walkman trước, máy cũng hỗ trợ các tính năng chơi nhạc, cho âm thanh tốt. Máy có camera 2 Megapixel, Bluetooth với A2DP, FM và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Cedar dễ dàng tái chế.

Chiếc di động thứ ba được giới thiệu là Cedar, máy nằm trong dòng GreenHeart, điện thoại xanh của hãng. Thiết bị khá nhẹ với trọng lượng 84 gram, chạy trên 4 băng tần GSM với 3G, HSDPA, camera 2 Megapixel cho phép quay video VGA 30 hình/giây.

Sony Ericsson Cedar với Widget Manager 2.0, cho phép đi vào các kết nối mạng xã hội trên màn hình Home.

Sony Ericsson Xperia X8, Sony Ericsson Yendo và Cedar sẽ xuất hiện trên thị trường trong quý III năm nay.

Song song với việc ra mắt bộ ba trên, Sony Ericsson cũng xác nhận sẽ mang Android 2.1 với khả năng quay video HD 720p lên X10 trong quý III tới.

Thứ Năm, 17/06/2010 15:01
31 👨 332
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp