Sony Ericsson ra mắt 'dế' chơi game đỉnh cao

Sony Ericsson Yari và Aino là điện thoại chơi game đỉnh cao với khả năng điều khiển cử động như lắc, nghiêng, xoay vòng và đập nhẹ.

Hôm qua, trong một sự kiện diễn ra tại London, Sony Ericsson đã giới thiệu hai chiếc di động Yari và Aino với những trang bị thú vị, nhắm đến người dùng trẻ.

Sony Ericsson Yari với khả năng chơi game chuyển động. Ảnh: Gsmarena.


Sony Ericsson Yari hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng chơi game mà nền tảng các các trò chơi vận dụng khả năng điều khiển cử động, giống như thiết bị chơi game Wii "đình đám", ngoài ra, máy cũng có thêm các phím bấm chơi game chuyên dụng.

Tính năng chơi game điều khiển cử động của Yari được lấy trên cơ sở các điện thoại di động đa phương tiện có xuất xứ từ Nhật Bản, theo đó, người dùng có thể đưa máy lắc, nghiêng, quay vòng, đập nhẹ...

Sony Ericsson Yari có màn hình QVGA rộng 2,4 inch, 262 nghìn mày, camera 5 Megapixel hỗ trợ chế độ tự động lấy nét, nhận dạng nụ cười, khuôn mặt. Bên cạnh đó, model này cũng tích hợp GPS, và tính năng tự động xoay màn hình.

Yari hỗ trợ kết nối trên bốn băng tần mạng GSM/EDGE, hai băng tần UMTS với HSDPA. Bên cạnh đó, người dùng có thể truyền dữ liệu thông qua Bluetooth, nghe đài FM. Máy có bộ nhớ trong 60 MB, nhưng mở rộng thêm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Sony Ericsson Yari sẽ có mặt vào tháng 9 với các màu đen và trắng. Chưa có thông tin về giá.

Sony Ericsson Aino với màn hình cảm ứng 3 inch. Ảnh: Cnet.


Model thứ hai Sony Ericsson Aino còn đáng chú ý hơn với camera lên tới 8 Megapixel, máy cũng hỗ trợ chơi game mạnh mẽ và tích hợp kết nối điều khiển với Playstation 3.

Sony Ericsson Aino chạy trên 4 băng tần GSM/EDGE, hai băng tần UMTS/HSDPA, cho phép roaming quốc tế. Trang bị ấn tượng của máy là màn hình cảm ứng điện dung rộng tới 3 inch, 16 triệu màu và độ phân giải WQVGA 432 x 240 pixel.

Camera 8 Megapixel hỗ trợ đèn LED trợ sáng. Ngoài ra, máy còn thêm kết nối Wi-Fi, định vị toàn cầu GPS, nghe đài FM, bên cạnh USB và Bluetooth tích hợp.

Giống như model đầu tiên, Aino cũng hướng đến các tính năng chơi game với Playstation 3. Tính năng Remote Play vốn được phát triển cho máy PSP, theo đó người dùng có thể điều khiển, đi vào các nội dung trên Playstation 3 từ chính điện thoại.

Thứ Sáu, 29/05/2009 14:35
31 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp