Sony Ericsson ra mắt 6 smartphone ở VN

Bên cạnh Xperia Arc S, liên minh Nhật Bản Thụy Điển vừa giới thiệu thêm 5 model có giá từ 7 đến hơn 10 triệu, chạy Android.

Sony Ericsson ra mắt 6 smartphone ở VN
Xperia Arc S có giá 13,5 triệu đồng. (Ảnh: Tuấn Anh).

Đây được xem là kỷ lục về số lần ra mắt smartphone Android tại thị trường Việt Nam trong một đợt. Danh sách 6 mẫu smartphone của Sony Ericsson gồm Xperia Arc S, Neo V, Ray, Pro, Active và Live with Walkman.

Trong đó, Xperia Arc S là phiên bản đáng chú ý nhất, đây là model nâng cấp từ Xperia Arc bán đầu năm nay, máy có giá 13,5 triệu. Sự xuất hiện của phiên bản tốc độ 1,4GHz làm cho model đi trước giảm còn 11,5 triệu đồng.

Chiếc di động có giá cao thứ hai trong đợt ra mắt này là Xperia Pro, máy có giá 10,5 triệu. Đây là thiết bị được giới thiệu từ đầu năm, Pro có bàn phím QWERTY trượt ngang, hướng tới người dùng doanh nhân.

Sony Ericsson Xperia Ray được hãng công bố giá 9,5 triệu, model này có cấu hình tương đương với Arc, nhưng kiểu dáng gọn hơn. Ấn tượng đặc biệt ở thiết bị này là màn hình nhỏ, nhưng độ phân giải cao và đẹp. Xperia Neo V mới xuất hiện cũng bán trong đợt này, đây là bản rút gọn của Neo với camera còn 5 Megapixel, thiết bị có giá 8,3 triệu.

Sony Ericsson ra mắt 6 smartphone ở VN
Active, mẫu di động chịu nước cho người thích thể thao. (Ảnh: Quốc Huy).

Một trong những sản phẩm đặc biệt trong lần ra mắt ồ ạt lần này là Active, điện thoại chịu nước giá 8,4 triệu đồng. Máy dành cho người yêu thể theo với các tính năng hỗ trợ, phụ kiện đi kèm như băng đeo... Phiên bản rẻ nhất được hãng bán ở Việt Nam đợt này là Live with Walkman, mẫu di động chơi nhạc này có giá 6,9 triệu đồng, máy sử dụng vi xử lý 1GHz.

Đây là đợt ra mắt ồ ạt thứ hai của Sony Ericsson. Cuối tháng 8, hãng cũng giới thiệu một lúc 4 model nằm trong phân khúc giá trung là Xperia Mini và Mini Pro cùng bản TXT Pro và Mix Walkman.

Sony Ericsson đang đẩy mạnh dòng di động Android của mình, trong cuộc phỏng vấn với Wall Street Journal gần đây, CEO của hãng, ông Bert Nordberg, cho biết, sang năm 2012, liên minh này chỉ tập trung vào smartphone và không ra điện thọai cơ bản.

Thứ Hai, 24/10/2011 13:14
31 👨 631
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp