Sony Ericsson ra khung ảnh số

Hãng điện thoại Sony Ericsson vừa cho ra mắt mẫu khung ảnh số IDP-100 đầu tiên của hãng.

Theo Sony Ericsson, IDP-100 sẽ là một phụ kiện lý tưởng cho những mẫu di động thuộc dòng máy chụp ảnh Cyber-Shot của hãng và nhiều các thiết bị hình ảnh khác. Sony Ericsson cũng mang lại nhiều cách trung chuyển dữ liệu trên chiếc khung ảnh số này với Bluetooth, ổ lưu trữ USB hay các loại thẻ nhớ M2, micro SD, SD, MS Duo.

Khung ảnh được thiết kế trên nền ghi xám và mặt màn hình hiển thị 7 inch. Với kích cỡ nhỏ gọn, người dùng có thể treo tường hay đặt IDP-100 ở nhiều vị trí thuận tiệnồngng phòng.

“Kỷ niệm là vô giá và không thể thay thế được, khung ảnh số IDP-100 giúp bạn trình diễn những bức ảnh yêu thích với chất lượng hiển thị cao. Dong máy di động Cyber-shot tướng thích tốt với IDP-100, tuy nhiên máy cũng phù hợn với các mẫu di động khác của người dùng. Kung ảnh này có thể lưu trữ khoảng 500 tấm hình và tự động điều chỉnh kích cỡ, chiều hướng ảnh phù hợp với khung hình", Jacob Sten, Trưởng ban phụ kiện của hãng Sony Ericsson cho biết.

Người dùng có thể cài đặt trước tính năng tắt hoạt động trên khung. Theo nhà sản xuất, dự tính IDP-100 sẽ được tung ra thị trường vào Quý IV năm nay.

Thứ Năm, 11/09/2008 09:52
31 👨 234
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp